0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa âm trần nối ống gió Midea

Ngày Đăng: 07:37 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm lạnh nhanh

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea là một trong những giải pháp chống nóng hiệu quả và tiện ích mà nhiều người nghĩ mỗi khi hè đến. Với thiết kế đẹp, tính năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, chính là sự lựa chọn hòan hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn thân thiện với môi trường.

Là dòng sản phẩm chính hãng với kiểu dáng đẹp được giấu trên trần khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Bên cạnh đó, Midea cũng có công nghệ cao trong việc làm mát. Nhờ vậy, điện năng tiêu thụ ít, khả năng làm mát cao giúp tiết kiệm nguyên liệu, tiết kiệm chi phí tối ưu cho quá trình sử dụng điều hòa.

2. Công nghệ lọc khí hiện đại, tiên tiến

Điều hòa nối ống gió Midea sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Máy có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở….

Lựa chọn ống gió Midea là lựa chọn hòan hảo cho việc tiết kiệm chi phí từ chi phí đầu tư tới phí sử dụng. Midea là thương hiệu có sự đa dạng về mức giá, rất nhiều sản phẩm điều hòa ống gió có giá rẻ hợp lý với mức thu nhập chung của người dân việt.

3. Tiết kiệm điện năng

Với công nghệ mà máy điều hòa ống gió Midea sử dụng đó là công nghệ Inventer tiết kiệm điện năng tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó bạn và gia đình, hoặc đồng nghiệp tại văn phòng của bạn có thể tận hưởng được luồng gió mát, dễ chịu và tươi mát nhất cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, Midea còn mang đến sự chất lượng do đó có độ bền cao, có khả năng hạn chế tối ưu tình trạng bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Từ đó có thể tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa.

Lựa chọn Midea là lựa chọn hòan hảo cho việc tiết kiệm chi phí từ chi phí đầu tư tới phí sử dụng. Midea là thương hiệu có sự đa dạng về mức giá, rất nhiều sản phẩm điều hòa Midea nối ống gió có giá rẻ hợp lý với mức thu nhập chung của người dân Việt.

Trên đây là 3 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa âm trần nối ống gió Midea. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook