0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Công dụng nổi bật của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV khiến người dùng gật gù khi lựa chọn

Ngày Đăng: 02:50 26/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều dòng điều hòa được quảng cáo với hàng loạt công dụng nhưng thực tế sử dụng người dùng cảm thấy bị mắc lừa. Tuy nhiên điều này hoàn toàn ngược lại với điều hòa Đaikin FTXV35QVMV. Chỉ với 3 công dụng cũng đã khiến người dùng gật gù khen khợi.

Làm mát – Biến không gian nóng bức trở nên mát lạnh, dễ chịu

3 Công dụng nổi bật của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV khiến người dùng gật gù khi lựa chọn

Mang đến sự khác biệt với những dòng điều hòa giá rẻ hiện nay bằng khả năng làm mát nhanh chóng nhưng vô cùng dễ chịu, điều hòa Đaikin FTXV35QVMV khảng định được vị trí của một dòng máy cao cấp đến từ thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản.

Nếu như những chiếc điều hòa thông thường mang lại cảm giác mát lạnh nhưng khá gắt và mùi khó chịu; thì điều hòa Đaikin inverter này lại cho cảm giác mát dịu nhẹ nhưng sâu và không hề có mùi. Tất cả là do chiếc điều hòa này đã được hãng Daikin tích hợp những công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh được hãng nghiên cứu nhằm hướng tới sự thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Những công nghệ làm lạnh thông minh trên điều hòa Đaikin FTXV35QVMV

  • Công nghệ inverter: Là công nghệ máy nén biến tần, vừa giúp máy làm lạnh nhanh nhưng lại giữ nhiệt độ ổn định để người dùng không gặp phải tình trạng lúc nóng lúc lạnh như dòng máy không có inverter. Đồng thời giúp tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng.
  • Công nghệ gió 3D: Được tích hợp đồng thời 2 cánh đảo gió lên/xuống và trái/phải giúp cho điều hòa Đaikin 12000 này có thể đưa gió mát đi đồng đều đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà luồng không khí mát lạnh có thể đi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong nhà bạn.
  • Mắt thần thông minh 2 khu vực: Chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Về hiệu quả làm mát, 100% người dùng đều đánh giá rất cao về chiếc điều hòa Đaikin cao cấp này.

Sưởi ấm – Giúp mùa Đông trở nên ấm áp mà không cần máy sưởi

3 Công dụng nổi bật của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV khiến người dùng gật gù khi lựa chọn

Với chế độ sưởi ấm, điều hòa Daikin 2 chiều này không còn là một chiếc máy lạnh mà còn là một máy sưởi dành cho mùa lạnh. Đấy là lý do điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTXV35QVMV thường được lựa chọn bởi những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Chế độ sưởi ấm của điều hòa Đaikin 2 chiều này giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp trong những ngày thời tiết lạnh giá. Và khi so sánh với những máy sưởi thông thường thì chế độ này của FTXV35QVMV còn có nhiều ưu điểm hơn.

Ưu điểm của chế độ sưởi ấm trên điều hòa Đaikin FTXV35QVMV

  • Sưởi ấm tốt trên diện rộng: Với công suất lớn cùng những công nghệ hiện đại, điều hòa Đaikin 12000 2 chiều này có thể sưởi ấm cho không gian đến 20m2; đưa hơi ấm đồng đều đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng, tránh tình trạng khí nóng tập trung một chỗ.
  • Có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo mong muốn: Điều hòa Đaikin có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C; giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất với nhiệt độ mong muốn.
  • Sử dụng an toàn hơn các thiết bị sưởi tạo nhiệt khác: Điều hòa Daikin 2 chiều làm ấm bằng khí gas, có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác cùng vị trí lắp đặt trên cao nên rất an toàn với người dùng; hạn chế tối đa tình trạng bỏng do tiếp xúc nhiệt như các thiết bị sưởi khác.

Vậy nên sau khi trải nghiệm tính năng sưởi ấm của chiếc điều hòa này; các gia đình đều nói rằng lựa chọn điều hòa 2 chiều này thực sự tốt hơn máy sưởi. Vừa tiện nghi, an toàn, tiết kiệm lại còn tiết kiệm không gian và không cần bảo quản nhiều thiết bị.

Làm sạch không khí – Không cần máy lọc không khí mà vẫn có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe

3 Công dụng nổi bật của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV khiến người dùng gật gù khi lựa chọn

Điều hòa Đaikin giá rẻ này có khả năng lọc không khí rất tốt do được trang bị phin lọc Enzyme Blue. Phin lọc này có thể loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus bằng các enzyme tự nhiên. Cùng với lưới lọc bụi thô sẽ loại bỏ những hạt bụi bẩn có trong không khí để không khí trong nhà bạn trong lành, sạch sẽ hơn.

Vậy nên khi sử dụng điều hòa Đaikin FTXV35QVMV sau một thời gian, 100% người dùng đều đánh giá sản phẩm giúp cải thiện chất lượng không khí cực tốt. Trong nhà không có mùi khó chịu, không khí trong lành hơn, các thiết bị trong nhà cũng sạch sẽ hơn.

Với 3 công dụng trên, những người dùng sau khi trải nghiệm chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV đều đánh giá đây là một thiết bị đáng để đầu tư dù có mức giá khá cao.

Nhưng như câu nói “tiền nào của nấy”, thực sự khi đã trải nghiệm các dòng máy cao cấp; bất cứ ai cũng thấy hài lòng vì những gì mình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook