0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chức năng lọc không khí tốt nhất trên điều hòa Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 07:14 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Bộ lọc khuẩn Enzyme
  2. 2. Bộ lọc khử mùi Solar
  3. 3. Ion 24 giờ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không khí ô nhiễm đang là nỗi lo và mối quan tâm hàng đầu của các gia đình hiện nay, đặc biệt là những gia đình ở các thành phố lớn. Vì vậy nên việc lựa chọn một chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát tốt, vừa thanh lọc không khí hiệu quả là xu hướng lựa chọn chung của các gia đình. Nổi bật trong đó là 3 tính năng lọc không khí hiện đại trên điều hòa Mitsubishi Heavy. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem đó là công nghệ gì nhé.

1. Bộ lọc khuẩn Enzyme

Ngày nay, enzyme không chỉ còn là một chất xúc tác sinh học mà được áp dụng trong sản xuất công nghiệp, trong đó có công nghiệp sản xuất điều hòa.

Như chúng ta đã biết, vi khuẩn gây bệnh tật phát triển mạnh trong môi trường axit và tuyệt đối không thể phát triển trong môi trường có tính kiềm.

Hiểu được được điều đó, hãng điều hòa Mitsubishi Heavy đã trang bị Bộ lọc chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, giúp kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

2. Bộ lọc khử mùi Solar

Bộ lọc solar là bộ lọc có chức năng khử mùi trên các dòng điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ, bộ lọc này có thể ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi tanh, mùi ẩm mốc… Cùng với đó là sự kết hợp với miếng lọc khử mùi để có thể tiêu diệt những vi khuẩn gây mùi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát. Bên cạnh đó, bộ lọc của điều hòa Mitsubishi Heavy có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách tháo ra và rửa sạch bằng nước, sau đó phơi khô dưới ánh nắng để làm sạch vi khuẩn mà không cần phải thay thế.

3. Ion 24 giờ

Ion âm chính là “Vitamin của không khí” có tác động trực tiếp và quan trọng đối với sức khỏe của con người.

Ở trong môi trường tự nhiên, các phần tử mang điện tích âm và phần tử mang điện tích dương sẽ tự hút nhau. Sau đó các ion mang điện tích âm sẽ bám vào khói, bụi, vi khuẩn mang theo điện tích dương liên tục cho đến khi khối tạp chất đủ nặng và rơi ra khỏi bầu không khí. Vì vậy, ở những khu vực không khí có mật độ ion âm càng cao thì môi trường sẽ càng trong sạch, ít ô nhiễm.

Hiện nay, hầu hết các văn phòng làm việc sử dụng điều hòa giá rẻ và máy tính thì nồng độ ion âm bị hụt đi rất nhiều, thậm chí bằng không, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người dùng. Bởi nếu ở lâu trong môi trường này, con người rất hay có cảm giác khó thở, tinh thần bất an, stress, phát sinh bệnh tật.

Tuy nhiên, với điều hòa Mitsubishi Heavy inverter, nhờ sự phát hiện ra đá tourmaline – một loại đá có khả năng phát ra ion âm suốt 24, nhà sản xuất đã phủ lớp bột đá này trên thân điều hòa để bạn có thể tận hưởng “Vitamin của không khí” suốt cả ngày mà không tiêu tốn thêm bất kỳ khoản năng lượng nào để vận hành máy.

Chỉ với 3 công nghệ trên, những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đã làm tốt nhiệm vụ của một máy lọc không khí khi có thể lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.Vì vậy mà bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc điều hòa Mitsubishi heavy thương hiệu Nhật Bản này để có thể bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook