0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Side by side được yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 07:54 29/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng Điện máy Thiê Phú điểm qua 3 chiếc tủ lạnh Side by side được yêu thích hiện nay nhé.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 382 Lít R-WB475PGV2 3 Cánh

Giá bán: 18.650.000 ₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 382 Lít R-WB475PGV2 3 Cánh sở hữu cho mình thiết kế kiểu tủ side by side vô cùng bắt mắt với mặt gương, thêm vào đó tủ còn có các đường nét vô cùng tinh tế tạo vẻ chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, sản phẩm này chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt, tủ lạnh có thiết kế ngăn đông nằm phía dưới dạng kéo trượt vô cùng độc đáo và tiện lợi. Tủ lạnh có dung tích 382 lít, tủ lạnh 3 cửa này có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên sử dụng.

Tuy có kích thước và dung tích khá lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này lại sử dụng điện vô cùng ít nhờ có công nghệ Inverter hiện đại với nhiều cấp độ làm lạnh. Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ cho tủ lạnh vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn, luôn duy trì tốt nhiệt lạnh để bảo quản thực phẩm.

Để giúp bạn tiết kiệm điện hơn nữa thì hãng đã tích hợp thêm cảm biến nhiệt Eco giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó, cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động giúp năng lượng sử dụng của tủ được tiết kiệm tối ưu nhất nhưng không ảnh hưởng đến thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 GPW có hệ thống làm lạnh quạt kép, sử dụng hai quạt mát riêng biệt cho hai ngăn. Nhờ sử dụng hệ thống quạt làm lạnh kép, làm lạnh đồng đều và tối ưu ở ngăn tủ. Hệ thống quạt làm lạnh kép còn giúp thực phẩm ở hai ngăn được làm lạnh riêng biệt, tránh tình trạng khí lạnh quá lớn làm hư thực phẩm, đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn ở mức tốt và ổn định nhất.

2. Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS62R5001B4/SV 680 Lít

Giá bán: 18.350.000 ₫

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS62R5001B4/SV 680 Lít thuộc kiểu tủ có dung tích lớn – side by side, không chỉ được thiết kế hiện đại mà còn sở hữu gam màu đen nhám sang trọng, tủ lạnh không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm. Ngoài ra, nếu gia đình bạn có trên 5 thành viên hoặc bạn hay người thân có thói quen mua nhiều thực phẩm về dùng dần thì chiếc tủ lạnh Samsung Side by Side với dùng tích 680 lít này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ nấm mốc và các vi khuẩn gây mùi trong tủ lạnh Side by side hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bộ lọc Deodorizing sử dụng tấm lọc than hoạt tính khử đi các mùi khó chịu trong thực phẩm, trả lại không khí tươi mát bên trong tủ, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu bởi mùi hôi khi mở tủ. Thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất, kéo dài thời gian bảo quản, giữ được hương vị tươi ngon nhất.

Nếu cửa tủ lạnh 2 cánh không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

Tủ lạnh Samsung này được thiết kế ngăn rau củ đủ lớn giúp lưu giữ các loại rau củ quả nhiều. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn giúp cho rau quả luôn đảm bảo được độ ẩm tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài.

3. Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS64R5101SL/SV 660 Lít

Giá bán: 27.350.000 ₫

Với kiểu dáng sang trọng kết hợp cùng tông màu xám bạc tinh tế, chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS64R5101SL/SV 660 Lít này sẽ hòan thiện hơn nữa vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn. Đồng thời, tủ lạnh mang sắc đen sang sọng và mạnh mẽ sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho gian bếp của gia đình. Bên cạnh đó, gam màu này sẽ hạn chế được việc nhìn thấy vết bẩn bám vào tủ, giúp cho những vị gia chủ bận rộn không phải lo lắng nhiều về việc phải lau chùi tủ thường xuyên.

Ngoài ra, tủ lạnh còn có ngăn lấy nước lạnh bên ngoài vô cùng tiện lợi, để tránh trường hợp bạn phải mở tủ liên tục gây mất nhiệt, tiết kiệm điện hơn cho bạn. Ngăn lấy nước bên ngoài có dung tích lớn và được thiết kế hòan hảo bên ngoài tủ lạnh ở vị trí vừa tầm sử dụng của bạn.

Công nghệ làm lạnh vòm giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định. Với các luồng không khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách của tủ, giúp nhiệt độ và độ ẩm luôn được duy trì ổn định ở khắp các ngăn, ngay cả khi bạn mở tủ. Nhờ đó, các ngăn của tủ lạnh Samsung inverter được làm lạnh đều, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, tươi ngon hơn trong thời gian lâu hơn.

Metal Cooling là tấm kim loại được trang bị nhằm tăng cường khả năng bảo toàn nhiệt độ, giảm tình trạng thất thoát nhiệt cho tủ lạnh khi bạn thường xuyên phải mở tủ. Từ đó, giúp lưu trữ thực phẩm hiệu quả hơn cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể. Tấm kim loại này không chỉ dễ dàng lau sạch mà còn giúp hòan thiện vẻ ngoài sang trọng cho tủ lạnh nhà bạn.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mỗi khi phải châm nước làm đá liên tục thì với chiếc tủ lạnh này thì bạn chỉ cần cho nước vào khay chứa, đá sẽ được tự động được làm và cho vào hộp chứa ở ngăn đông. Đồng thời, ngăn trữ lượng đá lớn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều của các thành viên trong gia đình bạn.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh Inverter trên là sản phẩm khá nổi bật không chỉ về kiểu dáng bên ngoài mà còn nhờ vào những tính năng hiện đại, vượt trội đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bạn trong quá trình hoạt động. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook