0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc Tủ Lạnh Sharp Side By Side nhiều người mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:45 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX630V-BE 4 Cánh 556 Lít

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX630V-BE 4 Cánh 556 Lít, sở hữu vẻ ngoài sang trọng với thiết kế 4 cửa cho bạn nhiều không gian bảo quản. Kết hợp với tông màu bạc cá tính, hiện đại cùng bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Sản phẩm này với dung tích sử dụng là 556 lít sẽ đáp ứng nhu cầu được các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Công nghệ J-Inverter trên chiếc tủ lạnh Sharp này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh chóng và vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian, hạn chế gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nhờ có hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling được sử dụng trên tủ lạnh giúp thổi ra các luồng không khí lạnh mạnh mẽ thổi đồng đều, len lỏi đều khắp các ngóc ngách cho thực phẩm của bạn dù ở vị trí nào cũng được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Bộ lọc khử mùi Nano Bạc Đồng của tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V- BE sẽ lọc sạch tận gốc vi khuẩn và khử mùi hôi, đồng thời ngăn chặn chúng phát triển thêm mang đến khoang tủ sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BK 605 Lít

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BK 605 Lít, là dòng tủ lạnh mang thiết kế hiện đại với 4 cửa mở rộng. Vỏ tủ được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ có màu đen cùng mặt gương phía trước thể hiện trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Dung tích sử dụng lên đến 605 lít đây sẽ là lựa chọn số 1 cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý.

Tủ lạnh Sharp Side By Side với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 độ C – 2 độ C, mọi thức uống giải khát hay các thực phẩm khác đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn.

Nhờ có bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi từ dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp side by side này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn vị.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít, Mang thiết kế kiểu dáng Châu Âu, với 4 cửa tinh tế. Gam màu nâu đỏ thể hiện trang nhã cùng mặt gương phía trước thể hiện trang nhã, hiện đại. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vô cùng đẳng cấp cho nhà bạn. Sản phẩm này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 5 thành viên trở lên trong vòng vài ngày.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu nhờ công nghệ J-Tech Inverter, cho khả năng vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng bằng với mức nhiệt cài đặt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tủ lạnh Sharp inverter giúp tăng cường khả năng tránh hư hỏng ở thực phẩm, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều gữa các khu vực bên trong tủ lạnh cho đồ ăn của bạn tươi ngon trong thời gian dài.

Các dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ sẽ này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn, đặc biệt là bảo vệ an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 – 2 độ C, với khoảng nhiệt độ này mọi thức uống giải khát hay thực phẩm đều được làm lạnh một cách nhanh nhât.

Hệ thống khay chứa được làm bằng kính chịu lực giúp bạn thaoir mái tích trữ và sắp xếp thực phẩm thoải mái, sẽ không còn nỗi lo đồ quá nặng sẽ gây ra tình trạng nứt, vỡ khay.

Qua bài viết trên, có thể thấy được các ưu điểm, tính năng mới của 3 chiếc tủ lạnh Sharp By Side này. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh tốt, phù hợp với nhu cầu nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook