0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Panasonic được nhiều người yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 10:48 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Panasonic 188 Lít NR-BA228PKV1

Giá bán: 6.150.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic 188 Lít NR-BA228PKV1 sở hữu thiết kế mặt gương đặc biệt cùng gam màu đen sang trọng làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Cùng với đó là thiết kế phần tay cầm lõm xuống và được mạ kim loại sáng bóng tôn lên vẻ sang trọng, với kiểu dáng khá nhỏ gọn tủ sẽ không chiếm nhiều không gian trong nhà bạn. Tủ lạnh này có dung tích 188 lít, phù hợp với những gia đình có 3 – 5 thành viên.

Các khay chứa thực phẩm bên trong tủ được thiết kế từ những tấm kính có thể chịu lực nặng lên tới 100kg, vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng tủ rồi nhé. Khay kệ còn có thể tháo lắp linh động giúp bạn sắp xếp bố trí thực phẩm một cách khoa học, tiện lợi cho việc lấy thực phẩm.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh 2 cánh sẽ luôn duy trì ổn định hiệu suất làm việc như đã cài đặt, vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Không những thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giữ nhiệt độ bên trong luôn ổn định, tiết kiệm chi phí và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Ngoài các tính năng trên, tủ lạnh Panasonic 188 Lít NR-BA228PKV1 còn được trang bị riêng hộc rau quả có môi trường có độ ẩm lý tưởng, cung cấp độ ẩm giữ lại được hàm lượng chất dinh dưỡng cho rau quả, trái cây. Mang lại cho gia đình bạn những thực phẩm tươi ngon nhất.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL300PSVN 268 lít

Giá bán: 7.650.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL300PSVN 268 lít dòng tủ lạnh ngăn đá trên vô cùng quen thuộc kết hợp với sắc đen mạnh mẽ, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ trong và ngoài cũng như tần suất đóng mở tủ lạnh của người sử dụng, Econavi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho tiết kiệm nhất nhưng không làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ cho phép tủ lạnh inverter này tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bên trong các ngăn, loại bỏ hòan toàn các tác nhân gây hại và mùi hôi khó chịu ra khỏi tủ lạnh nhanh chóng, trả lại bầu không khí trong lành bên trong tủ lạnh, giúp cho rau quả, thức ăn giữ được vị tươi ngon ban đầu, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Chiếc tủ lạnh Panasonic này còn có thêm ngăn chứa Extra Zone Cooling với nhiệt độ thấp có khả năng làm lạnh nhanh cho tất cả các loại thực phẩm, chỉ trong chớp mắt. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng món giải khát yêu thích nữa.

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat được thiết kế dạng kín để đông lạnh thịt, cá ở ngăn đá. Các tinh thể bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, hạn chế tối đa mùi của thực phẩm lây lan qua các vị trí khác trên ngăn đá đảm bảo thực phẩm thịt cá được bảo quản tốt nhất và lâu dài.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320QSVN 290 Lít

Giá bán: 10.350.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320QSVN 290 Lít có kiểu dáng khá nhỏ gọn, sở hữu tông màu xám vô cùng tinh tế, rất phù hợp với nhiều không gian nội thất. Phần tay cầm của tủ có thiết kế viền sáng bóng rất cá tính, tăng thêm vẻ sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh này có dung tích 290 lít, giúp bạn có thêm nhiều không gian hơn để bảo quản thực phẩm. Sản phẩm này rất thích hợp cho gia đình có từ 3 – 4 người.

Khay đá của tủ lạnh ngăn đá dưới hòan toàn có thể tháo ra hay di chuyển linh hoạt để thuận tiện hơn cho bạn khi lấy đá ra sử dụng hoặc vệ sinh tủ lạnh.

Công nghệ Panorama đưa luồng khí lạnh thổi đều các góc, ngăn chứa bên trên ngăn đông, giúp làm đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho thực phẩm ngay cả khi tủ đã chứa đầy dung tích.

Ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày mà không bị đông đá. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon, đồng thời bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic với thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện, nhiều tiện ích đáng giá cho bạn thoải mái sử dụng bảo quản thực phẩm cho gia đình mình. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi bạn cần mua tủ lạnh nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook