0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với nhiều gia đình

Ngày Đăng: 06:33 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Samsung Inveter RB27N4010S8/SV 2 Cánh 280 Lít

Giá tham khảo: 7 300 000đ

Mang đến cho người dùng một thiết kế khá mới mẻ, cùng một dung tích phù hợp và nhiều công nghệ tối tân, tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV sẽ khá phù hợp với mọi gia đình. Chiếc tủ lạnh 2 cửa này với ngăn mát ở trên tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, lấy thực phẩm cần dùng mà không phải khom cúi nhiều, ảnh hưởng đến cột sống. Không chỉ vậy, tủ lạnh 2 cánh này còn được tích hợp các ngăn chứa dung tích lớn, cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm cùng một lúc.

Không chỉ mang đến một thiết kế mới mẻ hơn cho người dùng, chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV còn sở hữu khá nhiều công nghẹ vượt bậc.- Công nghệ Digital Inverter giúp tủ lạnh 2 cửa này mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, làm lạnh thực phẩm với nhiệt độ ổn định mà vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng cho gia đình bạn.- Công nghệ làm lạnh dạng vòm, tủ lạnh Samsung sẽ mang hơi lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, giúp nhiệt độ trong tủ luôn được đồng đều, cho thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất.- Bộ lọc than hoạt tính khử mùi hôi hiệu quả, cho tủ lạnh không bám mùi khó chịu, không ảnh hưởng đến hương vị của các món ăn- Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp các món tươi sống như thịt, cá sẽ được tủ lạnh bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C mà không bị đóng băng. Giúp chúng giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong suốt thời gian bảo quản.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X196E-SL 2 Cánh 180 Lít

Giá tham khảo: 4 500 000đ

Sản phẩm thứ 2 cũng sẽ khá phù hợp cho gia đình bạn, đó là chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X196E-SL. Thiết kế là một trong những nét tương đối mói mẻ và nổi bật từ tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL khi tủ lạnh với kiểu chữ nhật truyền thống với 2 ngăn tiện lượi, mang lại sự tiện nghi vừa tiết kiệm tối ưu không gian nhà bạn. Với ưu điểm từ thiết kế, chiếc tủ lạnh inverter này chắc hẳn sẽ làm bật lên vẻ đẹp vô cùng tinh tế cho không gian của bạn.

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn nổi bật với nhiều tính năng ưu Việt:- Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X196E-SL sử dụng bộ lọc khử mùi hiệu quả, diệt sạch vi khuẩn gây hại nhờ việc sản sinh ra các phân tử Bano Ag+ có lợi.- Tủ lạnh với tính năng làm đá cực nhanh sẽ mang đến cho món giải khát yêu thích của bạn những viên đá mát lạnh chỉ trong vòng 1 giờ, nhanh gấp 2 lần so với tính năng làm đá thông thường.- Tủ lạnh Sharp được trang bị khay chứa làm từ chất liệu kính chịu lực, chịu được sức nặng lên đến 100 kg. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái bảo quản nhiều thực phẩm mà không lo khay kính bị nứt, vỡ.- Công nghệ J-tech inverter với nhiều cấp độ làm lạnh hơn nhiều lần so với máy lạnh thông thường giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái và ổn định, tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm.

3. Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít

Giá tham khảo: 4 650 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 3 mà chúng tôi muốn kể đến, đó là tủ lạnh LG GN-L205S, chiếc tủ lạnh này có thiết kế bên ngoài khá sang trọng, đẳng cấp và tạo được một điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Bạn có thể đặt chiếc tủ lạnh inverter này ở bất cứ nơi nào, tất cả sẽ khá hòa hợp khi không làm mất quá nhiều diện tích mà sẽ mang đến nhiều nét mới mẻ cho không gian. Tủ lạnh đặc biệt phù hợp với những gia đình từ 2 đến 3 thành viên, hay những bạn sinh viên và người đang wor trọ.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh 2 ngăn này còn có khá nhiều tính năng và chế độ khác nhau, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon như lúc ban đầu.- Công nghệ biến tần Inverter trên chiếc tủ lạnh LG 187 lít này là công nghệ hiện đại giúp tủ lạnh tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ, giải quyết hóa đơn tiền điện cuối tháng cho gia đình bạn.- Thực phẩm được giữ với luồng khí lạnh đến từ mọi hướng trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng và ôi thiu.- Ngăn cân bằng độ ẩm là ngăn chứa rau quả sử dụng công nghệ đặc biệt, vì vậy nó đã giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt độ, làm cho rau quả của bạn luôn được tươi ngon mỗi ngày.- Khay kính chịu lực tốt sẽ giúp cho bạn yên tâm khi để thực phẩm nặng hay không phải lo lắng đến sự va đập ngoài ý muốn khi sử dụng.- Tiết kiệm năng lượng nhờ máy nén thay đổi cấu trúc máy từ chuyển động thuận nghịch với thiết kế trục khuỷu của máy nén thường sang chuyển động tuyến tính, với pít tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ.

Đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter với khả năng tiết kiệm điện cực tốt và khá phù hợp dành cho nhiều hộ gia đình. Mang những thương hiệu khác nhau, nhưng 3 chiếc tủ lạnh đều chung một ưu điểm là tiết kiệm điện tốt và giá thành cực rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook