0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter cao cấp mà mọi gia đình nên mua

Ngày Đăng: 10:09 27/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với vẻ ngoài lịch lãm, cũng như được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao thì những dòng tủ cao cấp luôn mang tới sự khác biệt, giúp cuộc sống thêm hoàn hảo hơn. 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây khá chất lượng, đáp ứng tốt vấn đề bạn đang thiếu và là sản phẩm mà mọi gia đình nên mua.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4364SBABS/SV 2 Cánh 458 Lít

Giá bán: 14 350 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên xứng đáng cho gia đình bạn lựa chọn, đó là tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV. Sản phẩm gây ấn tượng ngay ở thiết kế với vẻ ngoài hiện đại. Đây là chiếc tủ cao cấp mang tới sự tiện lợi khi trang bị bảng điều khiển cảm ứng và khay lấy nước bên ngoài.

tủ lạnh inverter

Phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu, tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4364SBABS/SV có ngăn đá bên dưới. Ngăn mát trên giúp người dùng dễ dàng lấy hay cất thực phẩm mà không phải cúi người quá nhiều. Với gam màu xám bạch cùng các đường vân xước sẽ tô điểm cho không gian, tăng sức hút.

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này có dung tích ngăn đông 132 lít và đa dạng với nhiều hộp chứa, có nắp đạy, hạn chế mùi thoát ra. Được bố trí các khay đỡ dạng sóng, thích hợp với những chai rượu hay các thực phẩm tương tự. Đảm bảo an toàn không lo đổ vỡ.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EHE5224BA 524 Lít

Giá bán: 20 500 000đ

Một chiếc tủ lạnh cao cấp nữa dành cho gia đình bạn, đó là tủ lạnh Electrolux EHE5224BA. Chiếc tủ này có 3 cửa mở và nổi bật với tay cẩm com trông khá mạnh mẽ cà chắc chắn. Bên ngoài cũng được trang bị bảng điều chỉnh cảm ứng với các thông số hiển thị sắc nét, thay đổi mượt mà.

tủ lạnh inverter

Với công nghệ MultiFlow được ứng dụng, tủ lạnh Electrolux 3 cánh EHE5224BA sẽ giúp làm lạnh hiệu quả, ổn định, tạo môi trường bảo quản lý tưởng nhất. Bạn có thể sử dụng lâu dài với sản phẩm này mà không lo thực phẩm đóng tuyết. Tiết kiệm thời gian xả đông, giúp hơi lạnh duy trì hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux inverter EHE5224BA đã trang bị ngăn rau củ Fresh Shield. Đảm bảo độ ẩm duy trì lâu bền, hoa quả và các loại rau củ luôn được tươi nguon như lúc mới mua. Tủ có hộp đá xoay tại ngăn đông có thể tháo rời, tiện lợi khi bạn cần và việc làm đá cũng trở nên tiện hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247JDS 601 Lít

Giá bán: 25 500 000đ

Cuối cùng là chiếc tủ lạnh LG Side By Side GR-D247JDS với dung tích 601 lít. Đây là một chiếc tủ lạnh inverter khá cao cấp và có khả năng làm đá nhanh, làm đá tự động. Cho phép bạn lấy nước, lấy đá viên cũng như đá bào tại bên ngoài cửa. Ngăn chứa rộng giúp bạn đặt vừa một cốc nước và lựa chọn chế độ sử dụng với bảng cảm ứng bên trên.

tủ lạnh inverter

Khả năng chứa của chiếc tủ lạnh LG này khá đảm bảo, bên trong có 2 ngăn rau, quả riêng biệt. Có ngăn chuyển đổi với dải nhiệt đa dạng, phù hợp với mọi loại thực phẩm khác nhau. Tủ có công nghệ tiết kiệm điện, có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế độ ồn tối đa.

Ngoài ra, tủ lạnh LG inverter GR-D247JDS còn tiện lợi với tính năng điều khiển bằng SmartPhone. Người dùng chỉ cần kết nối Wifi và tải ứng dụng là có thể sử dụng khá dễ dàng. Sản phẩm cũng tiện lợi với chế độ kỳ nghỉ, có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Với 3 chiếc tủ lạnh inverter trên, không gian gia đình bạn sẽ trở nên mới mẻ, có sức hút. Cùng với đó là nhiều tiện nghi, đảm bảo khả năng chứa, bảo quản tốt, an toàn và tiết kiệm điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook