0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo của bạn

Ngày Đăng: 11:40 09/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn được một chiếc tủ lạnh vừa có giá thành rẻ lại vửa có khả năng tiết kiệm điện tốt thì không phải điều dễ. Điện năng tiêu thụ có lẽ cũng là vấn đề lớn mà người dùng luôn đắn đo, vì thế hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới bạn 3 model tủ lạnh giá rẻ, giải quyết nỗi lo của bạn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT22M4032BY/SV 2 Cánh 236 Lít

Giá bán: 6 650 000đ

Chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện đầu tiên bạn có thể tham khảo, đó là tủ lạnh Samsung inverterRT22M4032BY/SV. Sản phẩm này có giá tương đối hấp dẫn khi chỉ hơn 6.5 triệu đồng cùng thiết kế thân thuộc với 2 cửa mở. Tủ được làm từ chất liệu kim loại, giả gương với gam màu lịch lãm. Ngoài ra chiếc tủ lạnh giá rẻ này còn nhiều tính năng khác như:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo của bạn

  • Tiết kiệm điện với Digital inverter: Với khả năng vận hành êm ái, bề bỉ, cùng nhiều ưu điểm khác, công nghệ này khiến chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV có điện năng tiêu thụ khá thấp, chỉ khoảng 0.98 kW/ ngày.
  • Ngăn cấp đông Optimal Fresh Zone: Dành riêng cho các loại thực phẩm như: Thịt, cá, hải sản, đồ tươi sống…. Nhiệt độ trong ngăn sẽ duy trì ở khoảng -1, cấp đông hiệu quả, bền bỉ trên bề mặt, đảm bảo độ tươi bên trong.
  • Giữ nhiệt lâu hơn với ngăn Cool Pack: Vào những hôm mất điện chắc hẳn bạn sẽ khá lo sợ khi thực phẩm bên trong không được an toàn. Vì thế Samsung đã thiết lập cho chiếc tủ này ngăn Cool Pack, có thể duy trì hơi lạnh tới 12 giờ.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2802J-H 2 Cánh 275 Lít

Giá bán: 6 850 000đ

Chiếc tủ lạnh giá rẻ thứ 2 có thể kể, đó là tủ lạnh Electrolux inverter ETB2802J-H. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt, giải quyết nỗi lo của bạn. Ở model này cũng có nhiều điểm độc đáo và sở hữu vẻ ngoài cuốn hút. Gam màu đen sang trọng với tay cẩm ẩn gọn gàng. Bên cạnh đó chiếc tủ này còn có nhiều tính năng tuyệt vời:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo của bạn

  • Chống đóng tuyết với công nghệ gián tiếp: Thông qua quạt thổi, hơi lạnh sẽ được đưa vào trong chiếc tủ lạnh Electrolux này hiệu quả. Hạn chế thực phẩm đông cứng, tiết kiệm thời gian giã đông tốt hơn, tiết kiệm điện hơn.
  • Khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard: Có khả năng loại bỏ 99.8% vi khuẩn, giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, vệ sinh và không bị ám mùi. Đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn hơn cho người dùng, khi mở tủ bạn sẽ không thấy khó chịu.
  • Khay kệ linh hoạt, thóa rời tiện lợi: Tại vị trí cánh cửa, chiếc tủ này đã bố trí nhiều kệ linh hoạt với kích thước khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh chúng cho phù hợp, tăng diện tích chứa, hay có thể tháo rời khi không cần thiết.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 Cánh 255 Lít

Giá bán: 7 150 000đ

Có khả năng tiết kiệm điện khá tốt và có thể giải quyết nỗi lo lắng bạn đang gặp, đó là tủ lạnh LG GN-D255PS. Sản phẩm này gây ấn tượng với gam màu xám bạc trông khá tinh tế. Dung tích nhỏ 255 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 tới 4 thành viên. Ở chiếc tủ lạnh giá rẻ này còn có nhiều đặc tính nổi bật khác:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo của bạn

  • Duy trì độ ẩm tại ngăn Fresh Zone: Sử dụng các lưới mắt cáo độc quyền, chiếc tủ lạnh LG inverter này có thể duy trì độ ẩm khá hiệu quả. Đảm bảo độ tươi của các loại rau củ và trái cây, mang tới những bữa cơm giá trị hơn.
  • Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis: Đây là tính năng khá hiện đại khi giúp bạn phát hiện được các lỗi, sự cố mà tủ đang gặp phải. Từ đó sẽ đưa ra điều chỉnh phù hợp và quá trình diễn ra nhanh, chính xác hơn.
  • Tiện lợi với hộp đá xoay di động: Được thiết kế khá linh hoạt trong ngăn đông, chiếc tủ này bố trí hộp đá kín với hai nút xoay tiện lợi. Bạn có thể lấy dễ dàng và đảm bảo sự an toàn khi không lo lây nhiễm mùi từ ngăn đông.

Có thể thấy, ở cả 3 sản phẩm trên đều được tích hợp công nghệ khác nhau, thiết kế cũng khá đẹp và khả năng tiết kiệm điện cao. Đây sẽ là điều kiện tuyệt vời giúp bạn sử dụng hiệu quả, yên tâm không phải lo lắng tới điện năng, giá cả khi mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook