0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 14:55 19/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh NR-BJ158SSV2 135 Lít

Giá tham khảo: 3 900 000đ

Có giá thành 3 900 000đ thì tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 sẽ là chiếc tủ lạnh giá rẻ đầy tiên dành cho gia đình mà bạn nên tham khảo. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chiếc tủ lạnh này sẽ giúp tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Tủ lạnh Panasonic có dung tích 135 lít vì vậy rất phù hợp với gia đình có từ 1-3 thành viên.

Một số công nghệ vượt bậc đến từ chiếc tủ lạnh 2 ngăn này nó thể kể như:+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean nhờ ứng dụng khả năng chống lại vi khuẩn của các ion bạc Ag+ nên đã giúp tủ lạnh sạch khuẩn, khí lưu thông và trong sạch hơn. Nhờ đó mà có đến 99% nấm mốc và vi khuẩn bị tiêu diệt.+ Công nghệ làm lạnh Panorama được ứng dụng ở ngăn đông. Nhờ có công nghệ này mà tủ lạnh có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, từ đó giúp tiết kiệm điện năng nhanh chóng.+ Ngăn dành riêng để dự trữ hoa quả và ngăn dành riêng cho rau tươi. Điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn thực phẩm, tận hưởng đồ ăn thức uống theo phong cách riêng của mình.+ Ngăn đá lớn giúp người thoải mái lưu trữ thực phẩm dài ngày số lượng lớn mà vẫn có không gian làm nước đá phục vụ nhu cầu giải khát

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7 2 Cánh 200 Lít

Giá tham khảo: 6 300 000đ

Tủ lạnh Hitachi H200PGV7 sẽ là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu, chiếc tủ lạnh giá rẻ này có thiết kế mang phong cách mới, phù hợp cho nhiều thiết kế nội thất của các gia đình hiện nay. Nhờ dung tích 203 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ phù hợp hơn với các gia đình có từ 3 đến 5 người. Chiếc tủ lạnh 2 cửa này sẽ phù hợp với mọi gia đình và có thể đáp ứng khá tốt nhu cầu của các hộ gia đình.

Không những có vẻ ngoài bắt mắt, tử lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV7 cũng được trang bị khá nhiều công nghệ vượt bậc+ Công nghệ Nano Titanium sẽ hạn chế sự sinh sôi vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời khử đi mùi hôi khó chịu có trong tủ. Chính vì thế, thực phẩm sẽ được tươi ngon hơn, thuần vị hơn.+ Cảm biến nhiệt Eco độc đáo, ghi nhận sự thay đổi nhiệt độ của tủ lạnh và xung quanh rồi đưa ra tùy chỉnh chế độ phù hợp.+ Công nghệ Inverter hiện đại giúp cho tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 có thể giảm đi những lãng phí về điện năng. Mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này sẽ tiêu hao khoảng 0.7 kW điện.+ Khay đá xoay có thể di chuyển được sẽ giúp cho tủ lạnh thêm dễ sử dụng với người dùng. Bên cạnh đó, ngăn đá giữ nhiệt đến hơn 12 giờ sau khi cúp điện.

3.Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) 2 Cánh 305 Lít

Giá tham khảo: 8 650 000đ

Một chiếc tủ lạnh giá rẻ sẽ khá phù hợp cho mọi gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ, đó là tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1). Chiếc tủ lạnh này mang kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống, cổ điển, kết hợp với cửa tủ mặt gương cùng gam màu nâu, tinh tế, phong cách, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Cửa tủ mặt gương sẽ là điểm nhấn lớn không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn giúp việc lau chùi hay vệ sinh của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

Một số công nghệ nổi bật khác đến từ chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG36VUBZ(XB1) có thể kể như:+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, bạn không những yên tâm về việc giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình mà nó còn giúp máy vận hành êm hơn, nhiệt độ đều và ổn định.+ Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung mang hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều hơn.+ Công nghệ Hybrid Bio với các phân tử Cacbon cùng chất xúc tác Ezyme để loại bỏ mọi mùi hôi của thực phẩm, giúp không khí trong tủ lạnh luôn trong lành, cho món ăn luôn được trọn vẹn hương vị thơm ngon.+ Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone nhanh chóng ướp lạnh món giải khát, trái cây yêu thích chỉ trong tích tắc.

Đây là 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ đến từ những thương hiệu khác nhau, mỗi chiếc tủ lạnh đều có những ưu điểm riêng và khá phù hợp dành cho mọi gia đình, với mức giá rẻ như vậy người dùng hòan toàn có thể lựa chọn mà không cần đắn đo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook