0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 11:39 29/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thu nhập trung bình thấp như ở Việt Nam thì những chiếc tủ lạnh giá rẻ sẽ tương đối phù hợp. Tuy nhiên bạn cần phải lựa những sản phẩm chất lượng với độ bề và đảm bảo được nhiều yếu tốt. Dưới đây sẽ là 3 sản phẩm được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại, bạn có thể tham khảo.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT19M300BGS/SV 2 Cánh 202 Lít

Giá bán: 4 950 000đ

Với giá khoảng gần 5 triệu thì tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV đang nhận được khá nhiều quan tâm. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm. Đó là một thiết kế gọn gàng với gam màu xám bạc tinh tế, bạn có thể di chuyển dễ dàng tới nhiều vị trí nhờ bánh xe chịu lực.

tủ lạnh giá rẻ

Được trang bị bộ lọc Carbon hoạt tính, vì thế tủ lạnh Samsung 2 cánh RT19M300BGS/SV có thể khử sạch mùi hiệu quả, đảm bảo an toàn cho thực phẩm. Duy trì hiện trạng ban đầu và tiết kiệm thời gian khử mùi tủ lạnh, cũng như an tâm bảo quản những thực phẩm dễ gây mùi nhất như: Mực khô, sầu riêng hay mít….

Công nghệ J-Tech inverter cũng có sẽ giúp tủ lạnh Samsung giá rẻ RT19M300BGS/SV vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ tối ưu. Khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp duy trì độ tươi ngon, hạn chế tiêu hao điện năng nhờ cơ chế vận hành thông minh của máy nén inverter.

Tủ lạnh LG Inverter 2 Cánh 187 Lít GN-L205WB

Giá bán: 5 450 000đ

Tiếp theo cũng sẽ là một chiếc tủ lạnh giá rẻ mang thương hiệu Hàn Quốc, đó là LG với sản phẩm GN-L205WB. Chiếc tủ lạnh LG inverter này với gam màu đen nhánh khá mạnh mẽ, lịch lãm. Tay cầm đằng trước được thiết kế âm với độ cong mềm mại, tạo sự gọn gàng đầy cuối hút.

tủ lạnh giá rẻ

Công nghệ inverter Linear sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tới 45% mỗi tháng. Tủ lạnh LG GN-L205WB có độ bền tốt và được bảo hành máy nén tới 10 năm. Tủ trang bị ngăn rau củ Fresh Zone có không gian rộng, có chế độ điều chỉnh giúp cân bằng ẩm hiệu quả, duy trì độ tươi ngon lâu dài.

Các khay, kệ của tủ lạnh LG giá rẻ GN-L205WB được làm từ kính chịu lực khá chắc chắn. Cộng thêm khay chịu lực được thiết kế đặc biệt giúp bạn kéo, đẩy nhẹ nhàng hơn. Tủ lạnh khá nổi bật với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Carbon, mang tới sự an toàn vượt trội.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 194 Lít GR-A25VM(UKG1) 2 Cánh

Giá bán: 5 950 000đ

Một chiếc tủ lạnh giá rẻ nữa cũng được đánh giá rất cao bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A25VM(UKG1). Sản phẩm này sử dụng công nghệ Nhật với nhiều lợi ích thiết thực và với mức giá gần 6 triệu chắc hẳn cũng không phải vấn đề quá lớn với nhiều gia đình.

tủ lạnh giá rẻ

Ngoài công nghệ inverter, chiếc tủ lạnh Toshiba này còn có chế độ Eco tiết kiệm năng lượng. Bạn dễ dàng điều chỉnh và máy sẽ giảm công suất hoạt động ở mức tối ưu. Tủ cũng có ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone khá thích hợp để bạn bảo quản thực phẩm tươi sống.

Về thiết kế, tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1) cũng không làm bạn thất vọng khi sở hữu kiểu dáng thanh lịch với mặt gương đen cao cấp. Bạn sẽ thấy sự tiện khi có hộp đá xoay di động với khả năng lấy dễ dàng, tiện lợi, không gây mùi nhờ hộp chứa kín.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh có giá thành khá hấp dẫn và đang được đánh giá cao ở hiện tại. Những lợi ích chúng mang tới là rất cao, giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề đặt ra. Đảm bảo được về cả độ bền, chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook