0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 10:07 29/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn một chiếc tủ 4 cánh có khả năng tiết kiệm điện tốt thì bạn hãy tham khảo ngay 3 model dưới đây. Với những công nghệ độc đáo chắc chắn sẽ đạt hiệu suất cao, bên cạnh đó còn là nhiều ưu điểm vượt trội khác đầy hưa hẹn cho người dùng.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Giá: 17 300 000đ

Đầu tiên là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 401 lít với mức điện năng tiêu thụ chỉ ~ 1.12 kW/ngày. Khá tiết kiệm khi chiếc tủ này ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Extra Eco. Cùng với đó là chế độ Holiday cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài. Có thể ngăn nấm mốc, hạn chế điện lãng phí khá đáng kể.

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên lựa chọn
Công nghệ J-Tech inverter và chế độ Eco

Model này còn có bảng điều khiển bên ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh vô cùng tinh tế. Ngoài cánh được bao phủ bởi lớp sơn đen khá bền bỉ cùng tay cầm ẩn gọn gàng. Ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control giúp bạn sử dụng hiệu quả, phân loại tốt hơn nhờ hai ngăn riêng biệt.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK có khả năng làm lạnh và cấp đông nhanh với công suất mạnh mẽ. Bạn sẽ dùng để ướp lạnh đồ uống và có đá sử dụng ngay tức ngay. Công nghệ làm lạnh đa chiều thổi hơi lạnh vào mọi vị trí, luân chuyển đều đặn. Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu, công nghệ Plasmacluster Ion giúp khử mùi, kháng khuẩn vượt trội.

2. Tủ Lạnh SamSung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010M9/SV

Giá: 21 000 000đ

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.74 kW/ngày, tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV nhờ công nghệ digital inverter mà giúp người dùng tiết kiệm điện vượt trội. Ngoài ra chế độ Vacation cũng góp phần giảm điện hao phí, ngăn nấm mốc. Tiện lợi khi ở cửa có khay lấy nước, bảng cảm ứng thông minh, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng.

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên lựa chọn
Điều khiển cảm ứng, lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh nổi bật với gam màu xám bạc với chất liệu bền bỉ, giảm sự ăn mòn và đảm bảo như mới trong suốt vòng đời. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus sẽ duy trì hiệu quả tại hai ngăn với hai luồng khí độc lập. Chế Độ Power Cool/Power Freeze giúp làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ.

Hơn nữa ở tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV có ngăn Fresh Safe bảo quản với hai khoang riêng biệt. Khả năng điều chỉnh độ ẩm tự động, duy trì dinh dưỡng thiết yếu trong thời gian dài. Công nghệ No Frost giúp thực phẩm không bị đóng tuyết trong suốt quá trình lưu giữ. Tiết kiệm thời gian giã đông giúp nấu nướng thuận tiện hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBW) 4 Cánh

Giá: 28 350 000đ

Tiếp theo bạn có thể lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) khi model này tiêu thụ điện ~ 1.23 kW/ngày. Công nghệ inverter và cảm biến nhiệt Eco sẽ tối ưu năng lượng, cùng với đó là nhiều tiện ích. Đặc biệt là bảng cảm ứng thiết kế ẩn tinh tế giúp bạn chạm đơn giản để chỉnh. Khay lấy nước ngoài giúp giải nhiệt nhanh chóng.

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên lựa chọn
Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh có ngăn Selectable Zone chuyển đổi theo nhu cầu giữa thịt, sữa sang rau, quả. Ngăn rau quả tiện lợi, có hệ thống làm đá tự động an toàn và người dùng chỉ việc đổ nước vào bình trữ để sử dụng. Hiệu quả tại mọi thời điểm, tối ưu thao tác, thời gian. Hệ thống làm lạnh quạt kép duy trì sự ổn định hai ngăn với sự khác biệt nhất định.

Có chuông cảnh báo, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) giúp ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát. Màng lọc Nano Titanium, Đệm cửa chống nấm mốc mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Bên ngoài là mặt kín với gam màu nâu khá độc đáo, mang tới vẻ đẹp nhất định.

Nhìn chung thì 3 chiêc tủ lạnh 4 cánh này đều có khả năng tiết kiệm điện tốt chắc chắn sẽ giúp bạn giảm điện tiêu thụ vô cùng đáng kể. Bên cạnh đó còn là nhiều lợi ích khác, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook