0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có thể làm tôn lên sự đẳng cấp cho không gian của bạn

Ngày Đăng: 16:12 02/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cuộc sống hiện đại càng đòi hỏi sự khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Với những chiếc tủ lạnh cũng vậy, không chỉ quan tâm tới khả năng bảo quản mà còn nhiều vấn đề khác. 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây sẽ đáp ứng tốt nhiều vấn đề đặt ra, ít nhất sẽ mang tới sự mới mẻ, đẳng cấp cho không gian của bạn.

Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Giá hiện tại: 15 700 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh đầu tiên là một model mới ra mắt chưa lâu từ thương hiệu Casper, đó là tủ lạnh Casper RS-575VBW. Đây là dòng tủ Side By Side và là model năm 2021 với sự sáng tạo cao, tông màu thời thượng, mang nhiều tính năng. Đặc biệt là ngăn lấy nước phía ngoài giúp người dùng giải nhiệt nhanh chóng.

Thiết kế 2 cửa sang trọng

Tủ lạnh Casper Side By Side RS-575VBW cũng đã tích hợp bảng điều khiển cảm ứng phía ngoài. Do vậy người dùng có thể điều chỉnh nhanh hơn khi cần mà không phải mở tủ. Với tay cầm chính giữa được khoát sâu tạo thành rảnh và người dùng có thể cầm nắm, dễ dàng khi mở.

Chiếc tủ lạnh Casper inverter này đã trang bị 2 dàn lạnh cho hai ngăn với sự riêng biệt nhất định. Nhờ vậy, nhiệt độ trong từng ngăn sẽ được đảm bảo chính xác, hạn chế lẫn mùi từ ngăn đông sang ngăn mát. Đặc biệt với chế độ Super Cool thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS 613 Lít

Giá hiện tại: 16 500 000đ

Một sản phẩm nữa cũng sẽ mang tới sự hiện đại, đẳng cấp cho không gian sống, đó là tủ lạnh LG GR-B247JDS. Sản phẩm với gam màu xám tinh tế, bàng điều khiển cảm ứng chạy dọc trên đường nền đen chính giữa, tạo sự khác biệt. Dung tích tủ là 613 lít sẽ giúp khả năng chứa được tốt hơn, phù hợp với gia đình đông thế hệ.

Tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Tuy có kích thước lớn, dung tích lớn thế nhưng không hề tốn điện, chiếc tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS chỉ tiêu thụ khoảng 1.84 kW/ngày. Tủ cũng nổi bật với tính năng làm đá nhanh giúp giải nhiệt sau ít phút với những viên đá lạnh được cung cấp từ bên trong.

Ngoài ra, khi mở tủ quá lâu hay đóng chưa kít, tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS cũng sẽ phát âm thanh cảnh báo. Đây là một model được sản xuất từ năm 2017 nhưng cho đến nay nó vẫn khá thu hút người dùng. Không chỉ giúp không gian thêm sang trọng mà chiếc tủ lạnh 2 cánh này còn đảm bảo được nhiều yếu tố khác.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG58VDAZ(GG) 546 Lít

Giá hiện tại: 17 000 000đ

Sản phẩm thứ 3 dành cho bạn, đó là chiếc tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ(GG). Có giá thành cao hơn so với hai chiếc tủ lạnh 2 cánh trên một chút, thế nhưng lợi ích sản phẩm mang đến lại rất thuyết phục. Đặc biệt ở thiết kế, tủ mang gam màu mới lạ, bề mặt gương với độ phản chiếu sắc nét.

Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Thiết kế là một ưu điểm lớn ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG58VDAZ(GG) khi không chỉ mang tới sự sang trọng, mà còn hạn chế bám bẩm, dễ lau chùi khi cần. Với kích thước: Cao 172.5 cm – Rộng 80.3 cm – Sâu 73.9 cm sẽ tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình. Do phát triển theo chiều ngang nên không hạn chế về chiều cao, trông tủ khá mũm mĩm.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-WG58VDAZ(GG) có chức năng làm đá tự động. Do vậy bạn chỉ cần đổ nước vào hộp chứa sẵn là đá sẽ tự động được làm, sau đó tơi xuống hộp chứa. Tủ có ngăn rau củ mọng nước, giúp độ ẩm luôn đảm bảo và hạn chế héo trong thời gian lâu dài.

Nhìn chung, cả 3 sản phẩm trên với ưu điểm ở thiết kế có thể làm tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, chúng còn có được nhiều lợi ích khác, nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới sự tiện nghi cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook