0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc tivi LG OLED không thể bỏ qua trong năm 2021

Ngày Đăng: 19:01 24/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi OLED là dòng tivi cao cấp nhất hiện nay của LG. Với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng thiết kế sang trọng và những tính năng thông minh là những ưu điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm này. Cùng khám phá 3 Chiếc tivi LG OLED không thể bỏ qua trong năm 2021 nhé.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65G1PTA

Smart Tivi LG 65 inch OLED 4K OLED65G1PTA là tuyệt tác nghệ thuật giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế mỏng tinh tế hòa hợp vào không gian nội thất giúp không gian phòng của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

Tivi LG 65 inch không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ; vừa vặn cho một không gian ấm cúng, sang trọng. Tạo điểm nhân cho phòng khách của bạn trở nên đặc biệt hơn.

Ưu điểm nổi bật của tivi LG OLED OLED65G1PTA

Chiếc Smart Tivi OLED LG có độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết. Đặc biệt là độ chân thực từng sắc màu 100%. Bạn sẽ cảm thấy những hình ảnh như diễn ra chân thực ngay trước mắt mình với chiếc tivi OLED này.

OLED65G1PTA được tích hợp bộ xử lý α9 Gen4 AI Processor 4K; có khả năng phân tích, tối ưu hóa nội dung hiển thị. Mọi điều chỉnh hình ảnh và âm thanh đều được tự động để mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo nhất..

Sở hữu những công nghệ hiện đại như: màn hình OLED tuyệt đẹp, công nghệ Dolby Vision IQ, Dolby Atmos, Công nghệ OLED Motion Pro, công nghệ AI Sound Pro,… chiếc tivi LG OLED 4K này hứa hẹn là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong những phút giây giải trí của gia đình bạn.

2. Smart Tivi LG 77 Inch 4K OLED OLED77C1PTB

Smart tivi LG OLED77C1PTB với màn hình siêu lớn lên đến 77 inch là một thiết bị giải trí không thể thiếu cho những không gian sống hiện đại của những phòng khách lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm tivi không giống như bất cứ sản phẩm nào khác; thì không cần phải tìm thêm nữa. Chiếc tivi LG 77 inch dòng OLED là một tác phẩm nghệ thuật, một rạp chiếu phim màn hình lớn, một cổng thông tin cho thế giới chơi game; và là một chỗ ngồi hàng đầu cho các sự kiện thể thao lớn nhất cho gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của tivi LG OLED OLED77C1PTB

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch OLED77C1PTB có độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh, cao gấp 4 lần tivi Full HD. Tivi 4K hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết; kết hợp cùng kích thước màn hình lớn cho trải nghiệm xem của bạn đã mắt hơn.

OLED77C1PTB sở hữu công nghệ màn hình OLED với các điểm ảnh tự phát sáng; mang lại khả năng hiển thị màu sắc rất chân thực và sống động. Cùng với đó là độ tương phản cực cao giúp màn hình hiển thị sắc nét. Gam màu trong mỗi khung hình đều rất rực rỡ và sống động.

Chiếc tivi LG 4K này được tích hợp 2 công nghệ Dolby Vison IQ và Dolby Atmos; tạo nên những thước phim điện ảnh ngoạn mục thỏa mãn cả hình ảnh lẫn âm thanh. Công nghệ Dolby Vision IQ tự động điều chỉnh các cài đặt hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh; trong khi Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm đa chiều sống động.

Không gian sống của bạn sẽ trở nên thú vị với những hình ảnh và âm thanh có chất lượng hàng đầu của chiếc tivi LG 4K này.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K OLED55A1PTA

Với kích thước nhỏ gọn Smart tivi LG OLED55A1PTA sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những phòng khách nhỏ; hay những gia đình muốn biến phòng ngủ của mình cũng đẵng cấp như những không gian khác.

Nhỏ nhưng không hề tầm thường. Tivi OLED này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mà các dòng tivi khác không có được.

Ưu điểm nổi bật của tivi LG OLED OLED55A1PTA

LG OLED Tivi mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất với mọi nội dung bạn xem. Với sự sắc nét và chi tiết đáng kinh ngạc. Và với màu đen hoàn hảo cùng độ trung thực màu sắc 100%, những cảnh phim bạn xem sẽ được tái hiện nguyên bản y như những gì mà các nhà làm phim muốn truyền tải.

OLED55A1PTA là nơi hội tụ những nội dung mà bạn yêu thích. Truy cập Ứng dụng Disney+ và Netflix để tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi hay phim tài liệu hoặc xem thể thao trực tuyến. Mọi thứ đều hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng.

Chiếc Smart tivi LG thông minh này sẽ giúp bạn vượt lên trong trò chơi với phản hồi nhanh chóng; các tính năng chơi game mới nhất và màn hình mang lại trải nghiệm chơi mượt mà hơn. Đây là một chiếc tivi hoàn hảo cho thiết lập chơi game của bạn.

Đặc biệt dòng tivi LG này rất an toàn với môi trường. Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng, bạn sẽ thấy thoải mái hơn cho đôi mắt của mình khi xem trong thời gian dài

Trên đây là 3 chiếc tivi LG OLED ấn tượng nhất 2021. Hy vọng đã mang đến cho bạn những gợi ý để nâng cấp cho phòng khách của gia đình mình trở nên sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook