0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc smart tivi với mức giá từ 8 triệu với đầu đủ các công nghệ cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 11:29 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Samsung UA49J5250AKXXV 49 Inch Full HD

Với thiết kế hiện đại cùng với chân đế vô cùng vững chắc sẽ khiến cho chiếc Smart Tivi Samsung UA49J5250AKXXV 49 Inch Full HD trở nên vô cùng hài hòa với không gian lắp đặt. Không những thế với kích thước không quá to sẽ khiến cho chiếc tivi đặt được ở nhiều nơi mà không tốn quá nhiều không gian.

Các công nghệ hình ảnh âm thanh có trong chiếc smart tivi như:

– Độ phân giải Full HD kết hợp cùng với công nghệ Clean View trên tivi giúp phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe như vậy sẽ giúp cho bạn có những cảm xúc tuyệt vời nhất khi xem.

– Không những thế với công nghệ Dolby Digital Plus bạn sẽ được trải nghiệm những dải âm thanh vô cùng sống động cho bạn có cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại rạp hát.

– Hơn nữa giao diện Smart Hub dễ sử dụng cùng với đó là một kho ứng dụng vô cùng phong phú cho bạn thoải mái thưởng thức những nội dung ưa thích.

Hiên tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 8.600.000 ₫

2. Smart Tivi LG 43UM7600PTA 43 Inch 4K Ultra HD giá rẻ

Thiết kế đơn giản, hiện đại là 2 từ để nói về chiếc Smart Tivi LG 43UM7600PTA 43 Inch 4K Ultra HD này vig nó không quá cầu kỳ những lại chiếm được nhiều cảm tình của người mua. Công thêm vào đó là kích thước vừa phải chỉ 43 inch lại càng tôn lên vẻ hài hòa cho ngôi nhà bạn.

Các công nghệ có trong tivi như:

– Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Không những thế công nghệ 4K Active HDR giúp cho chiếc smart tivi lg 43 inch này ăng cường độ tương phản trên mọi khung hình khác nhau.

– Công nghệ 4K Upscaler còn giúp cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh rõ nét hơn, khi mà các hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn với 4K nhất. Hơn nữa với công nghệ âm thanh DTS Virtual:X còn giúp cho bạn có thể trải nghiệm âm thanh vòm vô cùng đã tai.

– Hệ điều hành WebOS 4.5 trên tivi được trang bị các ứng dụng giải trí sẵn có như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web,… cho bạn thoải mái lựa chọn những chương trình ưa thích.

Hiên tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 8.650.000 ₫

3. Smart Tivi Sony KD-43X8000G 43 Inch 4K Ultra HD giá rẻ

Chiếc Smart Tivi Sony KD-43X8000G 43 Inch 4K Ultra HD sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng hiện đại và liền mạch. Cùng với đó là chân đế vững chắc và màn hình vừa phải sẽ giúp cho nó đặt được ở nhiều không gian như: phòng khách, phòng ngủ,.. mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Smart Tivi Sony KD-43X8000G 43 sở hữu các công nghệ như:

– Công nghệ hình ảnh HDR10đặc sắc giúp cho hình ảnh hiển thị trên tivi rõ hơn ở các vùng tối, sáng được rõ nét. Không những thế 4K X-Reality Pro là công nghệ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh trên tivi, với độ sắc nét cao, mượt mà, hạn chế cho hình ảnh bị nhòe và nhiễu hạt.

– Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS còn giúp cho chiếc smart tivi sony này tái tạo các dải màu sắc khác nhau và đem đến những màu sắc vô cùng chân thực cho người xem.

– Dynamic Contrast Enhancer giúp tivi tối ưu hoá khung hình tăng cường độ tương phản. Hơn nữa chiếc tivi này còn kết hợp công nghệ âm thanh vòm vô cùng hiện đại đem tớ chất lượng âm thanh vòm kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt.

– Hệ điều hành Android phong phú, dễ sử dụng với mọi đối tượng và chiếc smart tivi này còn giúp hỗ trợ giọng nói vô cùng tiện lợi cho mọi người có thể sử dụng.

Hiên tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 9.250.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook