0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc smart tivi Samsung sở hữu nhiều công nghệ thông minh

Ngày Đăng: 16:43 04/10/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung có kiểu dáng sang trọng và được tích hợp các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm mua tivi thì đừng bỏ lỡ 3 chiếc smart tivi Samsung sở hữu nhiều công nghệ thông minh nhé!

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV

tivi Samsung 65 inch QA65QN85BAKXXV

Vị trí thứ 1, smart tivi Samsung QA65QN85BAKXXV sở hữu thiết kế sang trọng, viền mỏng mang lại trải nghiệm giải trí chân thực, sinh động nhờ thiết kế màn hình lớn, viền tivi mỏng, cùng chân đế nâng đỡ tivi chắc chắn, càng làm tăng thêm tính sang trọng cho không gian.

Tivi được trang bị độ phân giải 4K đem đến chất lượng hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh. Cùng với đó, công nghệ Quantum Matrix sẽ giúp tivi thể hiện trọn vẹn từng chi tiết một cách rõ nét, mượt mà và tự nhiên hơn với sắc trắng thuần khiết và sắc đen sâu thẳm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ am thanh phù hợp không gian SpaceFit Sound giúp âm thanh được tối ưu hóa trở nên rõ ràng và hài hòa hơn từ loa thanh dựa trên khả năng phân tích trên tivi Samsung Neo Qled này.

Với khả năng kết nối thông minh SmartThings, bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV

Vị trí số 2, tivi Samsung 55 inch QA55Q70BAKXXV có kiểu dáng sang trọng, màn hình viền mỏng 4 cạnh, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Tivi có kích cỡ màn hình 55 inch, phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Tivi được trang bị công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+, với khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh, bắt trọn các chuyển động nhanh của khung hình, mang lại những hình ảnh rõ nét, chân thực, trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.

Sản phẩm này sở hữu công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite cho trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, hoàn hảo như đang thưởng thức tại rạp chiếu thực thụ.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói trên Youtube, trợ lý ảo Google Assistant có hỗ trợ tiếng Việt trên chiếc tivi Samsung Qled QA55Q70B này.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

 smart tivi Samsung QLED 43 inch 4K QA43Q60BAKXXV

Vị trí cuối cùng, tivi Samsung 43 inch 4K QA43Q60BAKXXV có thiết kế màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, đem lại tổng thể hoàn hảo, hòa quyện với mọi không gian. Độ phân giải 4K sẽ giúp hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Chiếc tivi này được tích hợp công nghệ Quantum Dot tạo nên màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo. Công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung 4K này giúp tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh, đem đến thước phim, cảnh quay có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Q-Symphony có sự kết hợp hoàn hảo giữa loa tivi với loa thanh đem lại chất âm cuốn hút, kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao, cuốn hút hơn.

Trên đây là 3 chiếc smart tivi Samsung sở hữu nhiều công nghệ thông minh. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook