0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy rửa bát nên chọn lựa trong dịp cuối năm

Ngày Đăng: 10:53 23/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu chọn mua máy rửa bát trong những năm gần đây tại Việt Nam, dần tăng cao. Nhất là trong năm 2020 – 2021, các loại bệnh dịch nguy hiểm ngày càng suất hiện nhiều hơn, không chỉ làm ảnh hưởng tới sức khỏe, mà còn là nguy cơ mang những mầm bệnh nguy hiểm cho thế hệ mai sau. Để giảm tình trạnh do vi khuẩn gây bệnh xâm hại, và có thêm thời gian chăm sóc gia đình. Thì những sản phẩm máy rửa bát lại là những thiết bị nhà bếp được chú ý và lựa chọn rất nhiều trong những năm qua.

Vậy bạn đã lựa chọn cho gia đình được mẫu máy rửa bát giá rẻ nào ưng ý phù hợp để bảo vệ gia đình và có thêm thời gian chăm sóc, nghi ngơi. Sau một ngày làm việc mệt mỏi chưa? Nếu còn đang suy nghĩ và chưa có địa chỉ lựa chọn Uy Tín, thì hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý giúp bạn TOP các sản phẩm máy rửa bát bán chạy nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

Trong danh sách, các dòng máy rửa bát được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, thì ở vị trí số một đó chính là máy rửa bát Bosch SMS63L08EA. Model này không chỉ đáp ứng cùng lúc 12 bộ đồ ăn với 6 chương trình rửa tự động cho bạn tùy chọn dễ dàng với bảng điều khiển nút nhấn.

3 Chiếc máy rửa bát nên chọn lựa trong dịp cuối năm

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS63L08EA bên cạnh các công nghệ rửa độc quền giúp làm sạch bát đĩa nhanh và an toàn, còn tích hợp hệ thống cảm biến để phát hiện mức độ bẩn trên các đồ dùng từ đó chẩn đoán để đưa ra mức nhiệt độ nước và áp lực nước phù hợp để làm sạch bát đĩa tốt hơn. Đặc biệt, chiếc máy rửa bát này cũng đạt khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, đồng thời thiết kế kế cao cấp dễ dàng thích nghi với bất kỳ kiến trúc không gian nào.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ

Ở vị trí tiếp đó chính là Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ được nhập khẩu từ Nhật Bản và sản xuất trên một dây chuyền vô cùng tiên tiến, hiện đại. Với thiết kế hiện đại và vô cùng thẩm mỹ, với kiểu dáng độc lập cho mọi khoảng trống không gian nhà bếp. Với màu sắc bạc sang trọng, phù hợp với thị yếu người dùng. Chất liệu inox cao cấp phủ lên bề mặt sản phẩm, tạo sự mạnh mẽ, chắc chắn và quý phái cho gian bếp. Chưa kể, vật liệu này cho phép sản phẩm mới lâu hơn, tránh được những vết cào xước do va chạm, người dùng dễ dàng vệ sinh.

3 Chiếc máy rửa bát nên chọn lựa trong dịp cuối năm

Bên cạnh đó máy còn có chế độ hẹn giờ khá hoàn hảo giúp mang lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm đạt nhãn năng lượng Châu Âu A++ do trực tiếp liên minh Châu Âu cấp. Tiết kiệm nước hơn với mức tiêu thụ chỉ 9 – 11L/ 1 chu trình rửa. Điện năng tiêu thụ cho 1 lần rửa bát tiêu chuẩn chỉ 0.83 kWh. Mức tiêu thụ điện hàng năm chỉ 237 kWh. Với một gia đình thông thường ngày rửa 2 lần chi phí điện, nước mỗi tháng sẽ khoảng 150.000đ.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Cuối cùng đó chính là máy rửa bát âm Bosch SMS46MI05E. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng với việc cùng lúc rửa được 13 bộ đồ ăn. Máy cũng có tới 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus.

3 Chiếc máy rửa bát nên chọn lựa trong dịp cuối năm

Sản phẩm cũng đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng cao, do đó người dùng sẽ tiết kiệm tiền điện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, máy còn có tính năng khóa an toàn đối với trẻ em kết hợp cùng hệ thống khóa điện tử thông minh. Khi kích hoạt chế độ khóa, bảng điều khiển sẽ lập tức bị vô hiệu hóa.

Mua máy rửa bát giá tốt nhất ở đâu?

Nếu bạn đang cần mua máy rửa bát giá tốt cho gia đình tuy nhiên với vô vàn các mức giá khiến bạn phân vân trước quyết định đặt mua. Vậy hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú, một địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp thông minh của các thương hiệu nổi tiếng uy tín.

3 Chiếc máy rửa bát nên chọn lựa trong dịp cuối năm

Với mong muốn đưa tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng bền đẹp mà giá thành tốt nhất. Điện máy Thiên Phú luôn sẵn sàng hỗ trợ kĩ thuật lắp đặt, hướng dẫn sử dụng trong suốt quá trình bảo hành của hãng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những sản phẩm máy rửa bát thật chất lượng. Nếu muốn tư vấn thêm bạn hãy liên hệ Hotline 0918.969.699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook