0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng sắm trong tầm ngân sách 8 triệu

Ngày Đăng: 21:59 17/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn chưa biết máy giặt lồng ngang giá rẻ nào đáng sắm trong tầm ngân sách 8 triệu đồng thì dưới đây sẽ là 3 lựa chọn xứng đáng để bạn tham khảo và chọn lựa.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Giá bán của máy giặt lồng ngang Electrolux EWF8024BDWA: 8.150.000₫

Đây là sản phẩm mang kiểu dáng cửa trước hiện đại và gam màu trắng thanh lịch. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux EWF8024BDWA còn có bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị, sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình.

Hơn nữa, chiếc máy giặt này còn nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động với công nghệ Inverter. Với khối lượng giặt 8kg, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của gia bạn có 3 – 5 người.

Không chỉ vậy, lồng giặt Lily với thiết kế đặc biệt sẽ giúp quần áo nhanh chóng được giặt sạch. Đi cùng với công nghệ Vapour Care giúp diệt khuẩn, chống nếp nhăn hiệu quả trên quần áo. Bên cạnh Vapour Care, tính năng giặt nước nóng sẽ diệt khuẩn, bảo vệ tốt cho làn da của các thành viên trong gia đình.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg

Giá bán của máy giặt lồng ngang Samsung WW90K44G0YW/SV: 8.350.000₫

Nổi bật với màu trắng trang nhã, đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Với chiếc máy giặt này bạn còn có thể thêm đồ trong khi giặt tiện lợi thông qua cửa phụ Add Door.

Ngoài ra, máy còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao và phun lên quần áo. Chức năng giặt hơi nước này sẽ góp phần loại bỏ vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng. Đồng thời còn giúp cho sợi vải được giãn nở, mềm mại và chống nhăn hiệu quả hơn.

Thiết kế lồng giặt hình kim cương của máy không chỉ nâng cao hiệu quả giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng. Giữ cho những chiếc quần áo của gia đình được bền đẹp. Không chỉ vậy, dòng máy giặt này còn tiết kiệm điện, nước tối đa với công nghệ Digital Inverter hiện đại.

3. Máy giặt LG Inverter FM1209N6W 9Kg

Giá bán của máy giặt LG lồng ngang FM1209N6W: 8.150.000₫

Máy giặt LG FM1209N6W này sở hữu thiết kế cửa trước nhỏ gọn, đơn giản. Kết hợp cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung. Sản phẩm máy giặt này sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, công nghệ Inverter của máy giặt này sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái và còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Hơn nữa, với công nghệ giặt hơi nước Spa Stream, máy sẽ loại bỏ hầu hết vi khuẩn gây hại bám trên quần áo. Đặc biệt, máy giặt LG inverter với công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp quần áo sau khi giặt không bị xoắn rối, chăm sóc bảo vệ sợi vải luôn được bền đẹp như mới.

Ngoài ra, chức năng Smart Diagnosis của máy sẽ giúp bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng lỗi của máy giặt vô cùng tiện lợi. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng sắm nhất bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook