0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt LG lồng ngang được nhiều người mua nhất tháng 3

Ngày Đăng: 03:26 27/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 KG

Vươn lên dẫn đầu trong danh sách là máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W sở hữu có thiết kế cửa trước hiện đại, đi kèm tông màu trắng tinh khôi, với các đường nét vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước dễ dàng cho bạn quan sát khi điều chỉnh máy.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Inverter hoạt động ổn định tiết kiệm điện, nước tối ưu và động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái nhưng mạnh mẽ chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình dưới 5 người.

Cùng việc được trang bị chương trình giặt hơi nước Spa steam trên máy giặt LG inverter 8 kg sẽ giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1408S3E 8.0 Kg

Máy giặt LG Inverter FC1408S3E 8.0 Kg với thiết kế mới mẻ với tông màu ghi đậm phong cách thời thượng cùng các đướng nét tinh tế giúp cho không gian giặt giũ nhà bạn sang trọng hơn rất nhiều. Chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn hợp lý của các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt LG được trang bị công nghệ Inverter giúp loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào trong lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Nhờ đó mà máy giặt giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn và nâng cao độ bền theo năm tháng.

Được sở hữu công nghệ 6 Motion DD là công nghệ giặt tiên tiến, được thực hiện dựa vào sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG. Công nghệ này cho phép điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, nó giúp cho chiếc máy giặt thực hiện được những chuyển động vô cùng linh hoạt như bạn đang giặt bằng chính đôi tay của mình. Với công nghệ này thì quá trình giặt của bạn sẽ được mô phỏng như đang giặt đồ bằng tay nên vấn đề xoắn và rối vào nhau sau khi giặt, dẫn đến sợi vải bị hư hòan toàn sẽ được khắc phục và đạt hiệu quả sạch tối ưu.

Máy giặt LG Inverter FC1408S3E được trang bị chương trình giặt hơi nước Spa steam, với chế độ này nước được đôi sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp, giảm tình trạng phai màu, giảm nhăn quần áo. Đặc biệt bảo vệ tốt nhất cho làn da của em bé.

Thêm một công nghệ hiện đại nữa đó là chẩn đoán lỗi thông minh thông qua công nghệ NFC, chỉ cần một chiếc smartphone có hỗ trợ NFC thì bạn có thể tải thêm chương trình giặt hoặc chẩn đoán lỗi thông minh cho chiếc máy giặt này.

3. Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9 KG

Máy giặt LG Inverter FC1409S3W mang sắc trắng vô cùng thanh lịch, hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Đi kèm khối lượng giặt lên đến 9 KG quần áo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có số lượng thành viên từ 5 đến 6 người.

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng chiếc máy giặt LG lồng ngang này vẫn tiết kiệm điện, nước và vận hành ổn định nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu của bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Đặc biệt, máy giặt LG 9 KG FC1409S3W còn tích hợp công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt Inverter mang đến khả năng giặt giũ vô cùng nhanh chóng, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất.

Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến 3 chiếc máy giặt LG lồng ngang hy vọng rằng, qua bài viết này của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Hãy liên hệ Hotline : 0918969699 để có một sản phẩm tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook