0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang trên 8kg giá rẻ

Ngày Đăng: 02:26 22/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, nhiều công nghệ hiện đại luôn đem đến cho gia đình bạn khả năng giặt giũ hiệu quả tối ưu. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu tới bạn top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang trên 8kg giá rẻ.

1. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQSA Lồng Ngang

Giá bán: 8.550.000 ₫

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại

Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQSA Lồng Ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt lồng ngang giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi

Đôi khi việc “não cá vàng” gây cho chúng ta những điều không thể tưởng, chẳng hạn như việc bỏ sót đồ cần giặt khi giặt quần áo diễn ra hằng ngày. Máy giặt Electrolux giá rẻ với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12853S, Giặt 8Kg

Giá bán: 8.850.000 ₫

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12853S, Giặt 8kg có thiết kế nhỏ gọn với đường nét tinh tế, màu xám bạc trang nhã giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn.

Công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt Electrolux Inverter EWF12853S được trang bị công nghệ Eco Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 75%, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này cho phép máy giặt vận hành êm ái, không rung lắc, tránh làm sờn rách quần áo.

Chức năng Vapour Refresh làm mới quần áo

Với chức năng Vapour Refresh, bạn sẽ không còn khó chịu hay mất thời gian với những bộ quần áo lâu ngày trong tủ. Chức năng này cho phép máy giặt Electrolux lồng ngang EWF12853S làm mới quần áo, giảm nhăn trong vòng 30 phút, mang đến sự mềm mại, thơm mát cho gia đình bạn.

Chức năng Add Cloths

Với những chiếc máy giặt cửa ngang, việc thêm quần áo khi đang giặt là điều vô cùng khó khăn. Nhưng với chức năng Add Cloths, bạn có thể thêm quần áo bỏ quên ngay cả khi máy giặt đang hoạt động.Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Máy giặt Electrolux 8kg được trang bị công nghệ giặt hơi nước giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu 99,9% các tác nhân gây dị ứng, mẩn ngứa trên quần áo. Bạn và gia đình sẽ luôn yên tâm với những bộ quần áo mềm mại, sạch sẽ và thơm mát như mới.

Giặt nước nóng

Chế độ giặt nước nóng trên máy giặt Electrolux EWF12853S cho phép máy giặt hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng, giúp làm sạch quần áo tốt hơn, loại bỏ phần lớn vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12933, Giặt 9Kg

Giá bán: 10.590.000 ₫

Máy giặt thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12933, Giặt 9Kg mang sắc trắng trung tính với thiết kế cửa trước hiện đại sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

UltraMix kết hợp hệ thống JetSpray tăng hiệu quả giặt sạch

Với sự kết hợp giữa công nghệ UltraMix có khả năng hòa tan chất giặt tẩy hiệu quả và hệ thống giặt JetSpray tăng áp lực nước phun, máy giặt Electrolux EWF12933 mang đến khả năng giặt sạch hòan hảo.

Quần áo luôn được bền đẹp như mới

Với công nghệ làm mới quần áo Vapour Refresh, chỉ trong vòng 30 phút, quần áo của gia đình bạn sẽ được làm mới và đỡ nhăn hơn.Tiết kiệm điện năng đáng kể với Eco Inverter

Sử dụng máy giặt 9kg, gia đình bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí điện hằng tháng nhờ vào công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 75%.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Nhờ vào công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, máy giặt giúp quần áo luôn giữ được độ mềm mại và có thể giảm thiểu đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.Có thể thêm quần áo trong lúc giặt

Bạn cho rằng máy giặt Electrolux lồng ngang không thể thêm quần áo trong lúc giặt ư? Điều đó hòan toàn không đúng với máy giặt Electrolux EWF12933. Tùy theo từng chu kỳ giặt mà trong vòng từ 10-15 phút sau khi bắt đầu, bạn có thể cho thêm quần áo vào.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook