0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg giá rẻ

Ngày Đăng: 06:39 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt cửa ngang Electrolux là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Dưới đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg giá rẻ hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

1. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025DGWA Lồng Ngang

Giá bán: 7.150.000 ₫

Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025DGWA Lồng Ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc của dòng máy giặt cửa trước cùng với màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ hài hòa cho không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Không chỉ vậy công nghệ Inverter còn góp phần mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ cho máy giặt.

Đặc biệt, chiếc máy giặt electrolux lồng ngang này được tích hợp công nghệ giặt bằng nước nóng có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, giờ đây sẽ không còn lo lắng về việc nước nóng sẽ làm hư tổn quần áo nữa.

2. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025BQWA Lồng Ngang

Giá bán: 7.650.000 ₫

Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025BQWA Lồng Ngang sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng. Máy sử dụng gam màu trắng tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất.

Máy giặt inverter được trang bị lồng giặt HIVE hình tổ ong được làm bằng thép không gỉ giúp chống hao mòn hiệu quả , giảm hư hỏng hiệu quả cho quần áo, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian giặt hợp lý cho từng loại vải vóc hoặc quần áo với mức độ bẩn khác nhau như: Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày, chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Giá bán: 8.550.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Với những gia đình có từ 4 – 5 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt 8kg giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo cho quần áo phẳng phiu và có thể tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình nhờ vào khả năng giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao.

Máy giặt Electrolux giá rẻ với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook