0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ được người tiêu dùng yêu thích

Ngày Đăng: 09:32 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc máy giặt giá rẻ tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo bài viết 3 máy giặt Electrolux giá rẻ được người tiêu dùng yêu thích dưới đây ngay nhé! Đảm bảo các bạn sẽ chọn được 1 sản phẩm chất lượng.

1. Máy Giặt Electrolux EWF80743, 7 Kg

Giá bán: 6.690.000 ₫

Thiết kế gọn gàng, dễ bố trí

Máy Giặt Electrolux EWF80743, 7 Kg có thiết kế vuông vức, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Máy giặt Electrolux EWF80743 khối lượng giặt 7 kg, phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình của mình

Lồng giặt HIVE hình tổ ong

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giúp nâng cao hiệu suất giặt, dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu, hạn chế tối đa mức độ bào mòn trầy xước. Đồng thời giảm mức độ co giãn của vải giúp quần áo của bạn sạch sẽ tối ưu, bền, đẹp. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ cực bền, luôn sạch sẽ bên trong, giặt sạch vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Kháng khuẩn hiệu quả

Máy giặt giá rẻ Electrolux EWF80743 có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp máy giặt luôn sạch sẽ và không để ẩm mốc sinh sôi, phát triển.

Đảm bảo hiệu quả giặt sạch

Máy giặt Electrolux 7kg tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn.

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF10744, Giặt 7.5 kg

Giá bán: 6.490.000 ₫

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF10744, Giặt 7.5 kg sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đường nét góc cạnh hài hòa, màu sắc trang nhã giúp tiết kiệm diện tích tạo không gian nội thất sang trọng. Với khối lượng giặt là 7.5kg, chiếc máy giặt Electrolux này sẽ thuận tiện cho những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Máy giặt cửa trước tiện dụng

Với thiết kế lồng giặt ngang, cửa lồng giặt rộng rãi, máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF10744 giúp người tiêu dùng dễ dàng thực hiện thao tác giặt giũ mà không phải khom lưng quá nhiều như máy giặt cửa trên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Trang bị công nghệ tiên tiến Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả giúp người dùng thoải mái sử dụng không ngại hao phí quá nhiều điện năng. Bên cạnh đó chế độ giặt được cải tiến, vận hành cực êm và góp phần tăng tuổi thọ của máy giặt.

Tiện ích giặt nước nóng diệt khuẩn hiệu quả

Ưu điểm của chế độ giặt nước nóng là giúp bột giặt dễ dàng hòa tan, không để lại cặn bột giặt trên quần áo. Đồng thời giúp tăng cường hiệu quả giặt giảm vết nhăn trên quần áo, góp phần loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc. Bên cạnh đó tiện ích này còn giúp bảo vệ máy giặt, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và an toàn hơn bao giờ hết.

Chức năng giặt hơi nước giúp khử trùng và làm mới sợi vải

Thích hợp với những làn da nhạy cảm, chức năng giặt hơi nước của máy giặt lồng ngang giúp cho quần áo luôn mềm mại, loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả đến 99,9%. Vì thế, bạn có thể hòan toàn yên tâm khi giặt mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, với chức năng này, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp giảm nhăn và làm mới sợi vải, góp phần tiết kiệm thời gian là quần áo.

Dễ dàng tùy chỉnh, đa dạng chế độ giặt

Với bảng điều khiển cảm ứng IQ Touch song ngữ Việt – Anh, máy giặt Electrolux Inverter EWF10744 giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh. Đồng thời với 8 chương trình giặt khác nhau người dùng sẽ có được sự lựa chọn tối ưu nhất trong mỗi lần giặt.

3. Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQWA Lồng Ngang

Giá bán: 8.750.000 ₫

Máy giặt với kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA mang kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Đi cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay két hợp màn hình hiển thị sang trọng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.

Đặc biệt hơn cửa máy giặt được thiết kế khá rộng cho bạn thuận tiện lấy ra và bỏ quần áo vào dễ dàng, nhanh chóng.

Khối lượng giặt 9kg

Dành cho những gia đình 5 – 7 người, chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ của bạn và người thân.

Công nghệ Inveter tiết kiệm điện nước, hoạt động êm ái, bền bỉ

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Electrolux EWF9025BQWA sẽ giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả trong quá trình giặt giũ, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.

Giặt hơi nước Vapour Care ngừa dị ứng, cho quần áo mềm mại hơn

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo, nhờ vậy giúp loại bỏ đi các tác nhân gây hay vi khuẩn gây dị ứng, vô cùng phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm.

Không chỉ vậy, khi thẩm thấu vào sợi vải hơi nước còn giúp quần áo được mềm mại, chống nhăn tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả, đánh bay vết bẩn cứng đầu

Với hoạt động hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix sẽ mang nước giặt chứa xà phòng thấm sâu vào quần áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa công nghệ này sử dụng nước ở nhiệt độ thường để giặt, chính vì vậy những chiếc quần áo của bạn sẽ được bền đẹp như mới trong thời gian dài.

Thêm quần áo ngay cả khi máy đang hoạt động

Trong khoảng 15 phút đầu tiên sau khi máy vận hành, bạn vẫn có thể bấm tạm dừng để cho thêm quần áo giặt bị bỏ quên một cách tiện lợi. Có thể nói tính năng này là một vị cứu tinh tuyệt vời cho những vị gia chủ “não cá vàng”.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook