0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc điều hòa Samsung 1 chiều siêu rẻ đáng mua trong mùa hè này

Ngày Đăng: 11:12 19/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Samsung thương hiệu Hàn Quốc đang là sản phẩm điều hòa hót nhất trên thị trường. Để không bị cái nắng nóng oi bức làm phiền, nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa trước khi nóng bức gay gắt suất hiện, thì dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ cung cấp 1 số thông tin về các sản phẩm điều hòa Samsung giá rẻ đáng mua cho người tiêu dùng trong mùa hè này.

1. Điều hòa Samsung 900Btu AR09JVFSCURNSV giá rẻ

Thiết kế hòan hảo của điều hòa AR09JVFSCURNSV mới của Samsung là giải pháp tuyệt vời cho phòng khách sang trọng và hiện đại của bạn. Ngay cả khi trong thời tiết nóng bức, AR09JVFSCURNSV cũng mang đến luồng gió cực kì mát lạnh và thoải mái.

Tính năng Virus Doctor đuợc tích hợp trong điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu AR09JVFSCURNSV cải thiện một cách kinh điển chất lượng tỏa không khí trong nhà, mang lại bầu không khí tinh khiết nhưng lại mạnh mẽ. Điều hòa AR09JVFSCURNSV loại bỏ những tác nhân sinh học gây hại cho sức khỏe mà mắt người không thể nhìn thấy được như vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng khác.

Điều hòa Samsung 1 chiều inverter AR09JVFSCURNSV đuợc thiết kế với bộ lọc lưới siêu dày làm cho căn phòng của bạn luôn giữ đuợc không khí sạch sẽ và trong lành. Bộ lọc Full HD của Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV nâng cao việc lọc bằng cách loại bỏ ngay cả những hạt bụi siêu nhỏ và biến cho không khí ô nhiễm thành không khí trong lành và sạch sẽ. Việc vệ sinh bộ lọc cũng cực kì dễ dàng. Tất cả những gì mà bạn cần làm đó chỉ là rửa sạch bụi dưới vòi nước chảy để vệ sinh bộ lọc mà thôi.

2. Điều hòa Samsung 1 chiều 9000Btu AR09MCFTBURNSV giá rẻ

Điều hòa Samsung 1 Chiều 9000BTU AR09MCFTBURNSV Inverter được thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng, màu sắc trang nhã, lịch sự. Mang lại sự đẳng cấp và tiện nghi cho không gian sống của bạn.

Điều hòa Samsung AR09MCFTBURNSV công suất 9000btu làm lạnh không gian nhanh chóng, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn với làn gió mát lạnh, sạch khuẩn và trong lành.

Điều hòa Samsung 1 chiều AR09MCFTBURNSV có lưới lọc 3 Care Filter chống vi khuẩn, nấm mốc khả năng lọc sạch đến 80% bụi bẩn có trong không khí thông qua vô số sợi lưới lọc được phủ lớp kháng khuẩn. màn lọc khuẩn Full HD còn loại bỏ hiệu quả các loại vi khuẩn có trong không khí, an toàn với sức khỏe người dùng.

3. Điều hòa Samsung 12000BTU 1 chiều AR12MCFTBURNSV giá rẻ

Mọi chi tiết của máy điều hòa Samsung 1 chiều 12000btu AR12MCFTBURNSV được thiết kế nhằm hướng đến hiệu quả vượt trội. Thiết kế Tam diện độc đáo với miệng hút khí rộng hơn giúp hút khí nhiều hơn. Độ rộng, các góc của miệng thổi khí và số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến đáng kể, cùng với quạt gió lớn hơn giúp làm mát nhanh hơn, xa hơn và lan tỏa đều khắp phòng*.

Máy lạnh Samsung 1 chiều AR12MCFTBURNSV làm lạnh theo 2 bước. Đầu tiên, máy sẽ làm lạnh tức thì với chế độ Làm Lạnh Nhanh. Sau đó, máy sẽ tự động điều chỉnh sang chế độ Làm Lạnh Thoải Mái để duy trì nhiệt độ mong muốn, để bạn không bị lạnh và luôn cảm thấy dễ chịu.

Công nghệ Bộ Ba Bảo Vệ Tăng Cường kiểm soát độ ổn định của dòng điện:

Bảo vệ vỏ máy và dàn trao đổi nhiệt nhờ vỏ máy kết cấu dày hơn và dàn trao đổi nhiệt chống ăn mòn Durafin*.

Bảo vệ ổn áp: Điều chỉnh áp tự động, khi hiệu điện thế biến đổi đột ngột (80-450V)**.

Bảo vệ máy nén: Tránh hư hỏng do dòng điện không ổn định (lên đến 132V)***.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook