0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu tiết kiệm điện mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 06:51 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 24000Btu CU/CS-U24VKH-8 Gas R32

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đó là chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U24VKH-8, chiếc điều hòa này gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, trang nhã mang đến một sự sang trọng và tiện nghi cho không gian nhà bạn. Đặc biệt với công suất 24000Btu sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng từ 20 đến 30m2, đó có thể là phòng học, văn phòng, cửa hàng…

Một điểm nhấn trên dàn lạnh đó là sở hữu 2 hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập Aerowings giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Nhờ vậy mà hướng gió thổi khá dễ chịu, không phả trực tiếp vào người sử dụng mà hướng luồng khí lạnh được đẩy lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu. Nhờ vậy mà khi bạn ngồi lâu một chỗ không bị lạnh cóng, mà cơ thể sẽ được mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra, do được tích hợp công nghệ inverter và chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này có thể giúp bạn tiết kiệm lên tới hơn 70% điện năng, do đó bạn hòan toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo nghĩ đến tiền điện cuối tháng.

Đặc biệt để giúp người dùng có được một sức khỏe tốt cùng một môi trường sống trong sạch thì Panasonic đã tích hợp cho chiếc điều hòa 1 chiều này công nghệ Nanoe-G với khả năng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí xung và giúp khử các mùi hôi khó chịu, lọc sạch bụi bẩn cho căn phòng sạch sẽ, khí lạnh trong lành, đảm bảo hệ hô hấp của cả gia đình. Chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu này hiện đang được bán với giá 24 950 000đ khá hợp lý với một chiếc điều hòa công suất lớn.

2. Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều 24000btu CU/CS-Z24VKH-8 Gas R32

Chiếc điều hòa tiết kiệm điện tiết theo phải kể đến là là chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8. Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Đây là một trong những sản phẩm hiện đang được khá nhiều người lựa chọn cho không gian của mình từ phòng họp, cửa hàng cho đến quán xá. Đồng thời chiếc điều hòa này còn thân thiện với môi trường khi sử dụng cho mình Gas thế hệ mới R32, với gas này thì sẽ giúp tăng hiệu suất làm lạnh, đồng thời sẽ làm giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính.

Hơn hẳn những chiếc điều hòa 1 chiều, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này ngoài khả năng làm lạnh còn sở hữu cho mình tính năng sưởi ấm căn phòng và thời được sử dụng vào ngày Đông. Đây là một sản phẩm khá tiên lợi và được sử dụng nhiều ở những khu vực có mùa Đông lạnh giá như miền Bắc, đặc biệt các tỉnh vùng núi phía Bắc. Bên cạnh đó chiếc điều hòa 2 chiều này cũng có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ công nghệ inverter, cùng chế độ làm lạnh nhanh chóng mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho người sử dụng. Hơn nữa sức khỏe gia đình bạn sẽ được bảo vệ nhờ công nghệ nanoe-G, đồng thời bạn sẽ có được sự thoải mái dễ chịu hơn nhờ chế độ gió thổi rất êm, mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình.

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z24VKH-8 hiện có giá 31 950 000đ, nó có thể khá cao so với nhiều người nhưng đây là một chiếc điều hòa 2 chiều với công suất lớn cũng những nổi trội từ tính năng thì đây là mức giá hòan toàn có thể chấp nhận được.

3. Điều Hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-PU24UKH-8 24000BTU

Vâng, rẻ hơn hẳn 2 chiếc điều hòa kể trên, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU24UKH-8 chỉ có giá 23 150 000đ, đồng thời do sở hữu cho mình dàn lạnh với màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn nên chiếc điều hòa này cũng gây được chú ý đến người dùng ở vẻ bên ngoài.

Đặt biết do được tích hợp công nghệ inverter nên khả năng tiết kiệm điện cũng rất hiệu quả. Trong những ngày nắng nóng bạn cũng không cần phải chờ đợi lâu để tận hưởng những làm gió mát lạnh tức khắc vì nhờ tính năng Làm lạnh cực nhanh Powerful đến từ chiếc điều hòa inverter này. Bên cạnh đó, gia đình bạn sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái cũng giấc ngủ an lành nhờ chế độ hoạt động siêu êm. Hơn hết chiếc điều hòa Panasonic này cũng được tích hợp công nghệ nanoe-G, tính năng tự chuẩn đoán lỗi hay trang bị cho mình GasR32..đây là những nổi bật hết sức tuyệt vời có trong chếc điều hòa giá rẻ này.

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa 24000Btu cho không gian của mình thì chắc hẳn những gợi ý trên sẽ hết sức quý báu. Dẫu còn tồn tại nhiều bất cập, song những gì mà 3 chiếc điều hòa Panasonic trên mang đến cho người dùng là không thể phù nhận, xứng đáng là những sản phẩm chát lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook