0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu cho không gian rộng mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:00 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-PU24UKH-8 24000BTU – 23 150 000đ

Một không gian rộng sẽ là lựa chỗ cho những chiếc điều hào công suất lớn thể hiện mình. Đầu tiên phải nhắc tới chiếc điều hòa Panasonic PU24UKH-8, đây là dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ người tiêu dùng khi sở hữu cho mình vẻ ngoài nhỏ gọi những không kém phần hiện đại, chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu này sẽ là một điểm nhấn đặc biệt giúp cho căn phòng của bạn thêm mới mẻ, hiện đại mà không phải ai cũng có được.

Bên cạnh sự nổi bật về thiết kế, chiếc điều hòa 1 chiều này cũng sở hữu cho mình những tính năng khá nổi trội, có thể kể đến như khả năng tiết kiệm điện lên tới hơn 70% nhờ công nghệ inverter hay khả năng làm lạnh nhanh chóng với Powerful.

Đặc biệt đây cũng sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những giấc nghỉ ngơi được trọn vẹn bởi chế độ hoạt động siêu êm mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả nhà. Hay khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ công nghệ tiên tiến nanoe-G.

2. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 24000Btu CU/CS-U24VKH-8 Gas R32 – 24 950 000đ

Chiếc điều hòa Panasonic này gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu sắc trang nhã, phù hợp với các không gian khác nhau, như phòng khách, phòng ngủ hay lớp học, văn phòng làm việc và cửa hàng…Dù ở không gian nào, chiếc điều hòa 24000Btu này đều khá hài hòa và tinh tế, mang đến sự tiện nghi mà không kém phần hiện đại.

Ngoài vẻ ngoài nổi bật, chiếc điều hòa inverter này còn gây ấn tượng mạng với người dùng khi có cho mình những tính năng khá nổi trội, có thể kể tới như khả năng khử mùi, kháng khuẩn nhờ công nghệ nanoe-G, hay giúp bạn tiết kiệm điện năng tối tưu với công nghệ inverter. Chiếc điều hòa Panasonic này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có được những phút giây thư giãn, cùng những giấc ngủ ngon lành hơn nhờ chế độ gió thổi siêu êm ái, cùng 2 cảnh đảo gió thông minh Aerowings khiến không khí lưu thông đều, tạo nên sự dễ chịu khắp căn phòng.

Cùng với đó là khả năng làm lạnh giúp căn phòng đạt nhiệt độ làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng nhanh chóng tận hưởng không khí mát dịu.

3. Điều Hòa Panasonic Inverter 2 chiều 24000btu CU/CS-Z24VKH-8 Gas R32 – 31 950 000đ

Có thể nói, đây cũng là một trong những chiếc điều hòa 24000Btu được khá nhiều người lựa chọn cho các không gian rộng từ 30 đến 40m2 bởi vẻ ngoài cũng khá nổi bật với thiết kế hiện đại, màu trắng tinh tế và mang lại sự sang trọng, đáp ứng nhu cầu về một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này cũng được biết đến với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter cùng công suất hoạt động mạnh mẽ kết hợp với khả năng làm lạnh nhanh, mang lại sự mát lạnh tức thời ngay sau khi thiết lập nhiệt độ. Bên cạnh đó là một sự tiện ích cần thiết bởi khả năng hoạt động 2 chiều khi mà vừa có thể làm lạnh, lại vừa sưởi ấm căn phòng nhanh chóng, hiệt quả. Không những vậy chiếc điều hòa 2 chiều này cũng được tích hợp công nghệ nanoe-G với khả năng lọc sạch bụi bẩn, chất gây ô nhiểm và bảo vệ người dùng khá hiệu quả.

Và bạn có thể cài đặt trước thời gian hoạt động của máy chính xác (giờ và phút). Kể từ lúc này, máy sẽ hoạt động theo thời gian đặt trước hàng ngày cho tới khi chế độ hẹn giờ được cài đặt lại.

Trong bất cứ sản phẩm nào thì cung sẽ tồn tại những ưu và nhược điểm khác nhau, tuy còn tồn tại nhiều bất cập nhưng những gì mà 3 chiếc điều hòa trên đem đến cho người dùng là hết sức thuyết phục và đáng để lựa chọn cho mợi nhà trong đó có bạn, nếu như đang có nhu cầu muốn lựa chọn một chiếc điều hào cho không gian rộng lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook