0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiềc điều hòa Panasonic 1 chiều công suất 12000Btu cho phòng khách bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:16 06/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc sử dụng điều hòa ngày càng trở nên phổ biến ở không chỉ Việt Nam và còn với những nước có khí hậu khắc nghiệt. Song không phải ai cũng đủ kiến thức để chọn được một dòng máy tốt và phù hợp cho không gian nhà mình. Dưới đây là chia sẻ về 3 chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều công suất 12000Btu cho phòng khách mà bạn nên biết.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu là dòng điều hòa có công suất làm lạnh trung bình, với công suất này sẽ phù hợp để lắp đặt trong những không gian có diện tích từ 15m2 đến 20m2. Bạn có thể sử dụng cho phù ngủ, phòng khách, gian bếp…Thông thường bạn nên chọn dòng điều hòa có công suất lớn hơn quy ước đưa ra một chút như thế khả năng làm lạnh sẽ nhanh hơn, máy vấn hành nhanh đến nhiệt độ thiết lập hơn như thế cũng làm tăng tuổi thọ cho máy. Tuy nhiên những chiếc điều hòa công suất càng cao thì càng mắc tiền.

1. Điều Hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8, 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8 1 chiều 12000Btu gas R32 nổi bật với những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra dòng điều hòa này cũng sở hữu một số tính năng nổi bật như: Làm lạnh nhanh nhờ Powerful, với tính năng này thì sau khi khởi động và thiết lập nhiệt độ, máy sẽ vận hành với công suất cao mang đến cảm giác mát lạnh tức thời cho người sử dụng.

Ngoài ra với tính năng hút ẩm và công nghệ nanoe-G sẽ giúp căn phòng luôn được sạch sẽ và khô thoáng, ngăn ngừa được vi khuẩn, vi rút nấm mốc lây lan và những ngày mưa phù ẩm thấp sẽ chẳng còn đáng lo nữa. Cả bụi bẩn trong không khí cũng được loại sạch nhờ hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Hơn nữa chiếc điều hòa Panasonic này cũng có chế độ ngủ bạn đêm và máy hoạt đông siêu êm giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ, tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngăn ngừa được cảm lạnh hay bị tỉnh giấc lúc nửa đêm do máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em. Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8, 1 Chiều 12000Btu Gas R32 này hiện đang được bán với giá 7 500 000 tịa dienmaythienphu.vn, bạn có thể tham khảo.

2. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12VKH-8, 1 Chiều 12.000BTU

Đây là dòng máy được khoát lên mình bộ vỏ với màu trắng ngọc trai đẹp khó cưỡng cùng cánh của gió rộng làm tô điểm lên không gian của bạn sự sang trọng, đẳng cấp nhất định. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên sử dụng điều hòa thì đây được xem là sự lựa chọn giúp giảm thiểu điện năng cho gia đình bạn bởi công nghệ inverter được tích hợp trong máy, mang đến sự thoải mái cho cả gia đình.

Với điều hòa inverter bạn có thế tiết kiệm được điện năng lên đến hơn 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác và khả năng duy trì nhiệt độ ổn định cũng như khả năng hoạt độ khá êm ái, mang đến những phút giây tuyệt vời cho gia đình bạn.

Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic inverter này cũng có một số tính năng khác như: chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chế độ lọc khí nanoe-G hay chức năng tự chuẩn đoán lỗi hiển thị lên remote mang đến sự tiện lợi khi sử chữa và sự tiện ích khi sử dụng.Dòng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12VKH-8, 1 Chiều 12.000BTU này hiện trên thị trường đang được bán với nhiều giá cả khác nhau, nhưng tại tổng đại lý của điện máy Thiên Phú đang còn giá 10 950 000, bạn có thể tham khảo thêm.

3. Điều hòa Panasonic Inverer CU/CS-U12VKH-8, 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Dòng điều hòa Panasonic 1 chiều này được sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Chiếc điều hòa này cũng rất kiệm điện với công nghệ inverter với cơ chế hoạt động là khi bạn bật máy lạnh Inverter lên, mô tơ máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải.

Tiếp theo, khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng và nhiệt độ luôn ổn định hơn so với máy lạnh thường.

Ngoài ra với 2 cánh gió thông mình aerowings hoạt động độc lập giúp căn phòng được làm mát đồng đều, luồn gió đi xa hơn và rộng hơn. Đặc biệt hướng gió phả trược tiếp lên trần rồi lan đều xuống tường, bạn sẽ không bị lạnh cóng nếu sử dụng lâu và mang lại sự thoải mái nhất định cho người dùng. Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ này được trang bị dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, hạn chế tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Do vậy sẽ tránh được hỏng hóc mà giúp máy bền lâu khi sử dụng.

Hơn nữa trong dòng máy này cũng có một số tính năng khác nữa như: khả năng làm lạnh nhanh, bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn khử mùi và môi chất lạnh thế hệ mới R-32 giúp bảo vệ môi trường giảm thiểu tình trạng hiệu ứng nhà kính. Chiếc điều hòa Panasonic Inverer CU/CS-U12VKH-8, 1 Chiều 12000Btu Gas R32 này hiện đang được bán với giá 11 950 000.

Với những khái quát về 3 dòng sản phẩm trên thì chắc hẳn bạn cũng phần nào có được những cái nhìn riêng của mình. Trên thị trường hiện cũng đa dạng với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bạn cũng có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm điều hòa của các thương hiệu điện máy khác như: Điều hòa LG, điều hòa Gree, điều hòa Mitsubishi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook