0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa LG 12000Btu cho căn phòng thêm sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 10:47 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa LG Inverter V13ENS 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chiếc điều hòa LG V13ENS, chiếc điều hòa này gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu khi sở hữu cho mình thiết kế thiết kế màu trắng trung tính, đi cùng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch mang lại một sự sang trọng nhất định cho căn phòng nhà bạn.

Chiếc điều hòa LG này là lựa chọn không thể hòan hảo hơn cho mọi không gian có diện tích dưới 20m2, đó có thể là phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc. Sẽ thật tiên nghi khi chiếc điều hòa LG inverter này sở hữu cho mình những tính năng hết sức tuyệt vời, chiều lòng người sử dụng. Có thể kể đến như tính năng làm lạnh nhanh với chưa đầy 3 phút nhờ chế độ jet cool, tính năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter, chế độ ngủ êm dịu nhờ khả năng tự động tăng nhiệt độ hay chế độ hút ẩm đầy tiện ích.

Chiếc điều hòa inverter này hiện đang được bán với giá 8 150 000đ, nếu muốn không gian nhà mình trở nên sang trọng và tiện nghi thì đây là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

2. Điều Hoà LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32

Tiếp theo phải nhắc đến chiếc điều hòa LG inverter V13ENH, chiếc điều hòa 1 chiều này cũng gây được ấn tượng mạnh với người dùng khi sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Đây sẽ là một điểm nhấn khá mới mẻ và hiện đại cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra chiếc điều hòa LG 1 chiều này khá thân thiện với môi trường khi sử dụng cho mình môi chất lạnh thế hệ mới R32, với Gas này không chỉ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả mà nó còn góp phần bảo vệ cho môi trường cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo nghĩ về điện năng tiêu thụ mà chiếc điều hòa này gây ra bởi đây cũng là một trong những sản phẩm được trang bị cho mình công nghệ Dual inverter, đặc biệt, chiếc điều hòa 12000Btu này cũng sở hữu cho mình một số tính năng khác như: khả năng làm lạnh nhanh với công nghệ Jet Cool, tính năng tự khởi động lại khi có điện, hay tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có được phút giây thư giãn cùng những giấc ngủ tuyệt vời.

Chiếc điều hòa này hiện được bán 7 850 000đ, với mức giá này thì cũng phù hợp với hầu hết kinh tế của người tiêu dùng Việt.

3. Điều Hòa LG Inverter B13END 2 Chiều 12000Btu Gas R410a

Hơn hẳn 2 chiếc điều hòa trên, khi mà điều hòa LG B13END ngoài khả năng làm lạnh còn có thể sưởi ấm căn phòng một cách khá hiệu quả, đây là tính năng thường xuyên được sử dụng vào những ngày mùa Đông với nhiệt độ ngoài trời thấp. Tuy nhiên chiếc điều hòa 2 chiều này có giá cao hơn 2 sản phẩm trên khi có giá 10 650 000đ, nhưng không vì thế mà người dùng kén chọn hơn và trái lại, chiếc điều hòa LG 2 chiều này lại là sự lựa chọn của hầu hết người dân phía Bắc và những khu vực có thời tiết giá rét.

Ngòa ra chiếc điều hòa LG inverter này cũng sở hữu cho mình dàn lạnh ấn tượng màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn tạo nên sự quyến rũ bắt mắt người dùng dưới mọi góc nhìn. Bên cạnh đó là sự tiện nghi cho người dùng khi được tích hợp cho mình một số tính năng quan trọng như: khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chế độ ngủ êm ái hay chế độ chăm sóc da PLASMASTER.

Với những ấn tượng trên mà 3 chiếc điều hòa này mang lại sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo cho một không gian đầy sang trọng và tiện nghi. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra được một sự lựa chọn hợp lý cho không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook