0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa inverter được lựa chọn nhiều cho phòng ngủ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:38 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Casper inverter GC-09TL32 1 chiều 9000BTU gas R32 – 6 300 000đ

Bởi ưu thế về giá thành, cũng như tính phù hợp cao nên điều hòa Casper GC-09TL32 được lựa chọn khá nhiều cho phòng ngủ. Chiếc điều hòa inverter này là một sản phẩm đặc biệt với dàn lạnh được thiết kế nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Đặc biệt điều hòa đã trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng khá đặc biệt có khả năng tăng cường độ bền trước nhiều tác nhân khác nhau, ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn và an toàn cho người sử dụng.

Chiếc điều hòa Casper 9000 GC-09TL32 được tích hợp công nghệ i-sangving inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 30 đến 70% điện năng hơn hẳn những chiếc điều hòa thông thường. Ngoài ra điều hòa inverter còn giúp nhiệt độ căn phòng được duy trì ổn định, đồng thời máy sẽ vận hành được êm ái hơn.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn sở hữu cho mình những tính năng quan trọng bậc nhất, có thể kể đến như: tính năng làm sạch thông mình iclean hay tính năng giấc ngủ ifeel, lưới lọc bụi thô na toàn cho sức khỏe hay tính năng hẹn giờ sẽ giúp người dùng tùy chỉnh bật/tắt theo nhu cầu sử dụng.

2. Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32 – 8 800 000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 cũng sẽ là một chiếc điều hòa inverter mà bạn nên biết bởi sự ưa chuộng đến từ hầu khắp người dùng. Chiếc điều hòa 9000Btu này sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với những đường cong trên mặt khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu lớn với độ phủ rộng rãi có mặt trên hầu khắp các tỉnh, thành phố.

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XPU9WKH-8 với chế độ Eco cùng trí tuệ nhân tạo AI sẽ điều chỉnh mức nhiệt thích hợp, kết hợp với đó là công nghệ inverter giúp hiệu quả tiết kiệm điện luôn ở mức tối ưu nhất. Điều hòa còn có thêm công nghệ i-Auto với khả năng tăng lường nhiệt giúp căn phòng đạt lạnh nhanh chóng.

Đặc biệt công nghệ NanoX với khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, cùng với nhiều chế độ tiện ích khác như: chế độ hút ẩm, chế độ ngủ hay chế độ Quite sẽ vận hành êm ái, mang lại sự tiện nghi hơn cho cuộc sống

3. Điều Hòa LG Inverter B10END 9000BTU 2 Chiều – 9 350 000đ

Sở dĩ điều hòa LG B10END được người dùng lựa chọn nhiều cho phòng ngủ cũng là bởi tính phù hợp cao và sự tiện nghi nhất định khi đây là một chiếc điều hòa 2 chiều có khả năng làm lạnh/sưởi ấm đa dạng cùng với thiết kế gây ấn tượng với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn sẽ là một điểm nhấn nhá trong không gian nội thất nhà bạn.

Điều hòa LG 2 chiều B10END sẽ tahy thế những chiếc lò sưởi bất tiện, cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng, sưởi ấm hiệu quả tức thì nhờ tính năng Jet Cool. Hơn thế, chiếc điều hòa này cũng sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng hàng nhiều giờ mà không phải lo lắng đến lượng điện tiêu thị vì đã có công nghệ Dual inverter.

Thêm vào đó là một tính năng mới khá hữu ích, đặc biệt với các chị em phụ nữ đó là tính năng chăm sóc da Plasmaste. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cảm giác tuyệt vời hơn nhờ chế độ ngủ êm ái, chế độ làm lạnh nhanh hay chế độ bảo vệ sức khỏe nhờ tấm lưới lọc bảo vệ đa năng.

Trên đây đều là 3 chiếc điều hòa inverter được lựa chọn khá nhiều dành cho không gian phòng ngủ. Ngoài khả năng tiết kiệm điện tốt, những chiếc điều hòa này còn mang đến nhiều giá trị to lớn với sự tiện nghi cao cùng thiết kế ấn tượng, làm tôn lên vẻ đẹp không gian nội thất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook