0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa inverter được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 06:48 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 9 450 000đ

Được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện, đầu tiên phải kể tới sản phẩm điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Với công nghệ inverter, chế độ Eco, hay chế độ cảm biến mắt thần sẽ góp phần đáng để giúp bạn tiết kiệm từ 35 đến 60% điện năng mỗi tháng. Không những vậy, chiếc điều hòa inverter này được thiết kế với đường nét, cùng màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Một số tính năng, công nghệ có trong điều hòa Daikin 9000 FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV như:– Chế độ khử ẩm: Với khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường, điều hòa sẽ mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.– Chế độ Quite: Với khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tạo điều kiệm cho những giấc ngủ, công việc và sẽ mang đến phút giây thư thái cho cả gia đình.– Tinh lọc không khí: Được trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình người sử dụng. – Mắt thần thông minh: Mắt thần có thể ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32

Giá thành: 10 150 000đ

Vị trí tiếp theo phải kể tới điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M, hiện chiếc điều hòa inverter này cũng được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện nhờ chế độ Eco tích hợp AI, cùng với máy nén inverter. Chiếc điều hòa 9000 sẽ phù hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15m2 và có thiết kế hòan toàn mới với đường cong trên mặt nhìn điện đại và nổi bật hơn hẳn. Cùng với đó thì cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp nhiệt ở điều hòa tạo ra lam tỏa nhanh hơn tới các không gian trong phòng.

Một số tính năng nổi bật đến từ chiếc điều hòa Panasonic inverter này đó là:– Công nghệ Inverter: Giúp người dùng tiết kiện năng tối ưu có thể lên tới 70% điện năng mỗi tháng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.– Công nghệ nanoe-X: Có thể lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hóa hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho không gian căn phòng của sử dụng.– Công nghệ iAuto: Có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút.– Chế độ gió êm ái: Sẽ không thổi trực diện và người dùng gây khô da hay rát cổ như điều hòa thường mà vận hành hoa học, linh hoạt tạo sự dễ chịu làm mát đồng đều hơn.

3. Điều Hòa Casper Inverter GC-12TL32 1 Chiều 12000BTU Gas R32

Giá bán: 6 950 000đ

Điều hòa Casper GC-12TL32 cũng là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện hiện đang được người dùng đánh giá cao. Ngoài công nghệ i-saving inverter tiết kiệm điện, điều hòa còn có ưu thế về giá thành khi chỉ có 6 950 000đ, một mức giá tương đối rẻ. Điều hòa được thiết kế thông minh tối giản cấu trú, hạn chế các ốc vít giúp người dùng dễ dàng tháo lắp hay sửa chữa. Mặt lạnh nguyên khối còn tạo được sự êm ái khi vận hành và có thể giảm thiểu độ ồn ở mức cao.

Có thể kể tới một số tính năng đến từ điều hòa Casper 1 chiều này như:– Tính năng iFeel: Giúp nhiệt độ trong phòng duy trì ổn định, phù hợp với cơ thể người dùng, tạo sự thoải mái hơn và chế độ này thường sẽ hoạt động ở mức từ 25 đến 28 độ.– Tính năng iClean: Ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho bạn.– Lưới lọc AirFresh: gồm 4 màng lọc sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác để mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của bạn.– Chế độ Eco: Máy sẽ giảm công suất, tiêu thụ điện năng thấp để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Có thể nói, đây đều là những chiếc điều hòa inverter hiện đang được đánh giá cực kỳ tốt ở khả năng tiết kiệm điện với độ hiệu quả tối ưu giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt gia đình bạn. Đến từ những thương hiệu khác nhau vì thế cả 3 chiếc điều hòa này sẽ có mùa sắc riêng, thuận tiện cho người dùng khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook