0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Casper giá rẻ cho phong ngủ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 08:59 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Casper Wifi SC-09TL11 1 Chiều 9000Btu Gas R410a

Đầu tiên phải kể đến chiếc điều hòa Casper SC-09TL11, đây là sản phẩm được khá nhiều hộ gia đình lựa chọn cho phòng ngủ của mình khi mà chiếc điều hòa này chỉ có giá 4 790 000đ, khá rẻ so với mặt bằng, cùng với đó là vẻ ngoài nổi bật với thiết kế trang nhã, mặt lạnh nguyên khối lại nên sự bền bỉ và chắc chắn trong quá trình vận hành.

Chiếc điều hòa này sẽ tôn lên một vẻ đẹp mới mẻ cho phòng ngủ nhà bạn, đặc biệt ưu thế trong thiết kế mang đến một sự tỉnh lặng, không bị ồn ào trong quá trình hoạt động, từ đó gia đình bạn sẽ có những giấc ngủ yên tĩnh. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper 9000 này còn sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi trộ khác, cự thể như tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng, tính năng tiết kiệm điện với chế độ chờ 0.5W, tính năng điều khiển điều hòa của bạn bằng smartphone, tính năng tự làm sạch thông mình iclean hay tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ bộ lọc Anti-Formaldehyde.

Với nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho đến tính năng thì đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

2. Điều Hòa Casper 1 Chiều 12000Btu FSC-12TL55 Gas R32

Đây cũng là một trong những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng bởi chiếc điều hòa 12000Btu này cũng có thiết kế khá bắt mắt hiện đại, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian của bạn dưới mọi góc nhìn.

Đặc biệt với công suất 12000Btu thì chiếc điều hòa này thường được sử dụng cho những không gian từ 15 đến 20m2 và đang có giá bán 5 990 000đ nên ngoài phòng ngủ thì chiếc điều hòa này cũng được lựa chọn nhiều cho phòng khách, phòng làm việc hay phòng ăn…Ngoài ra, chiếc điều hòa Casper này cũng tiên phong khi sử dụng cho mình Gas thế hệ mới R32, đây là loại Gas tiên tiến với khả năng làm lạnh cao, đồng thời rất thiên thiện với môi trường.Bên cạnh sự nổi bật ở thiết kế, chiếc điều hòa Casper 12000 này cũng được biết đến với khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng cao nhờ hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hay tính năng iclean với khả năng tự động làm sạch dàn lạnh, chế độ ngủ ngon ifeel với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu…

Đặc biệt hơn, để tăng tuổi thọ dàn nóng, đồng thời chống chịu tốt hơn trước sự khắc nghiệt của các kiểu thời tiết Việt Nam, chiếc điều hòa Casper 1 chiều này đã trang bị cho mình dàn nóng thiết kế vững chắc với hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

3. Điều Hòa Casper EH-09TL22 2 Chiều 9000Btu Gas R410a

Chiếc điều hòa 2 chiều này cũng gây được ấn tượng mạnh với người dùng khi sở hữu cho mình dàn lạnh được thiết kế hiện đại với những góc bo tròn tinh tế, mang lại một vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian nội thất dưới mọi góc nhìn.

Tiên lợi hơn những chiếc điều hòa 1 chiều khi mà chiếc điều hòa này ngoài khả năng làm lạnh thì còn có thể giúp bạn làm ấm căn phòng một cách hiệu quả. Chiếc điều hòa Casper 2 chiều này được bán với giá 5 400 000đ và thường được lựa chọn nhiều ở những khu vực có khí hậu lạnh lẽo nhất là miền Bắc và các tỉnh vùng núi phía Bắc. Bên cạnh khả năng hoạt động 2 chiều, chiếc điều hòa này còn đầy tiện ích khi sở hữu nhiều tính năng đặc biệt, cụ thể như tính năng iFeel giúp tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, iClean với khả năng tự làm sạch thông minh hay bộ lọc Anti-formaldehyd kháng khuẩn khử mùi.

Ngoài ra Casper cũng khá ưu ái cho chiếc điều hòa của mình khi có chế độ bảo hành rất cao lên bao gồm 1 đổi 1 trong 2 năm đầu, toàn bộ máy 36 tháng, Máy nén 60 tháng chính hãng. Với những chiếc điều hòa Casper thì bạn hòan toàn yên tâm về chất lượng và thoải mái khi sử dụng mà không hề lo hỏng hóc hay gặp các sự cố mắc phải trong quá trình sử dụng.

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn đã có được những lựa chọn của riêng mình. Rõ ràng đây đều là những sản phẩm rất chất lượng và đáng để lựa chọn cho phòng ngủ thêm tiện nghi và sang trọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook