0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter LC-18TL32 phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:06 28/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Model mới mang thiết kế độc tạo, tạo ấn tượng mạnh

Mang kiểu dáng mới mẻ, điều hòa Casper LC-18TL32 có cả sự thừa kế lẫn cải tiến, mang đến sự phù hợp cao, tạo sự hài hòa với nhiều không gian nội thất. Có thể còn khá lạ lẫm với một số người hay đến với thị trường Việt sau một số thương hiệu lớn như Panasonic, Đaikin hay LG, nhưng cho đến nay, những chiếc điều hòa Casper đã có những khách hàng riêng với niền tin lơn của người dùng.

Chiếc điều hòa Casper 18000Btu LC-18TL32 vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu được người dùng săn đón, sản phẩm sở hữu thiết kế thanh mảnh cùng với tông màu trắng sang trọng. Đặc biệt điều hòa có màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi, có thể tùy chỉnh bật hoặc tắt màn hình dễ dàng.

Dàn nóng được xử lý tinh tế, với độ bền cao

Như chúng ta đã biết thì dàn tản nhiệt là một trong những bộ phận rất quan trọng cảu điều hòa, tuy nhiên thiết bị này thường được đặt bên ngoài trời và rất ít được bảo vệ, chính vì vậy hàng ngày sẽ phải chịu rất nhiều tác động từ các yếu tố khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền, chất lượng sử dụng.

Hiểu được điều này, điều hòa Casper đã phủ một lớp mạ vàng lên dàn tản nhiệt với hiệu quả vượt trội. Việc làm này sẽ giúp máy chống chịu tốt hơn trước mọi điều kiện thời tiết, mọi tác nhân gây hại, đồng thời sẽ ngăn ngừa sự xâm nhập và sinh sôi của vi khuẩn gây hại.

Tiết kiệm điện tốt cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng

Được tích hợp công nghệ inverter, điều hòa Casper 1 chiều LC-18TL32 sẽ giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén cùng cơ chế hoạt động khác hẳn so với điều hòa thường. Chiếc điều hòa inverter này sẽ giúp nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định hơn, không có tình trạng ngắt nghỉ hay hoạt động theo phương thúc bù trừ nhiệt, do vậy sẽ giúp người dùng tiết kiệm lên tới 65% mỗi tháng.

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện, cũng phải kể tới chế độ Eco sẽ giúp chiếc điều hòa Casper giá rẻ này hoạt động ở mức nhiệt nhất định, tiêu thụ năng lượng thấp, đảm bảo khả năng làm mát và tiết kiệm điện năng hơn.

Điều hòa Casper inverter LC-18TL32 có khả năng vận hành với công suất tối đa ngay sau khi bạn kích hoạt chế độ Turbo. Do đó thúc đẩy máy nén quay với tốc độ cao, tăng cường khả năng làm lạnh, tạo bầu không khí mát mẻ chỉ trong ít phút khởi động.

Như đã nói Điều Hòa Casper 18000BTU 1 chiều LC-18TL32 Gas R32 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng 20 – 25m2 và hiện chiếc điều hòa này có giá thành cũng khá rẻ chỉ 9 350 000đ, do vậy bạn hòan toàn có thể sở hữu mà không cần đắn đo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook