0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa 2 chiều công suất lớn thích hợp với khí hậu miền Bắc

Ngày Đăng: 09:20 26/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter 18000Btu CU/CS-Z18VKH-8 Gas R32

Giá bán: 22 650 000đ

Chiếc điều hòa công suất lớn đầu tiên sẽ đảm bảo được tính phù hợp với khí hậu phía Bắc đó là điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8. Đây là chiếc điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm đa dạng với dàn lạnh ấn tượng khi có màu sắc trang nhã, kết hợp với đó là những đường nét tinh xảo cùng những góc cạnh được bo tròn vô cùng tinh tế đem lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng gia đình bạn.

Một số tính năng, công nghệ tiên tiến được tích hợp trong điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 có thể kể như:– Công nghệ inverter: Có khả năng vận hành êm hơn, giúp nhiệt độ căn phòng duy trì ổn định hơn do đó sẽ tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho hộ gia đình.– Chế độ làm lạnh nhanh: Với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech, sau kích hợp chế độ i-Auto điều hòa sẽ hạ nhiệt nhanh chóng và làm lạnh tức thì mà người dùng không phải chờ đợi lâu.– Bộ lọc Nanoe-G: Cho khả năng lọc sạch không khí nhờ hàng ngàn phân tử siêu nhỏ có kích thước nano giúp kháng khuẩn, khử mùi và lọc bụi một cách nhanh chóng.– Chế độ ngủ: Sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

2. Điều Hòa Daikin Inverter FTHF60RVMV 2 Chiều 22000Btu Gas R32

Giá bán: 27 500 000đ

Tiếp theo là một chiếc điều hòa công suất lớn 22000Btu sẽ hoạt động hiệu quả và rất thích hợp để sử dụng cho những căn phòng rộng từ nơi làm việc đến các cửa hàng kinh doanh, đó là điều hòa Đaikin inverter FTHF60RVMV. Chiếc điều hòa 2 chiều này cũng mang vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn và bắt mắt, mang lại một không gian sang trọng hơn cho người dùng. Điều hòa có dàn nóng được phủ một lớp nhựa Acrilyc mang đến độ bền cao, tuổi thọ tốt.

Có khá nhiều tính năng, công nghệ được tích hợp trong điều hòa Đaikin FTHF60RVMV đó là:– Chế độ Powerful: Giúp căn phòng làm mát nhanh hơn khi máy nén sẽ quay với tốc độ lớn, vận hành tối đa công suất, tạo sự mát lạnh trong ít phút.– Tính năng Coanda: Giúp hơi lạnh phân bố đồng đều đồng đều, hướng gió lên trần nhà để tránh các vật cản như người, đồ đạc, tạo sự thoải mái cho người dùng.– Tấm vi lọc bụi: Mang đến bầu không khí trong lành hơn, an toàn hơn cho sức khỏe nhờ khả năng làm sạch bụi bẩn, khử mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn lây lan.– Cảm biến mắt thần: Sẽ cảm nhận sự chuyển động trong căn phòng, nếu không có sự chuyển động trong vùng cảm biến máy sẽ tăng 2 độ C giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

3. Điều Hòa Casper 2 Chiều 24000Btu Gas R410A EH-24TL22

Giá bán: 13 650 000đ

Cuối cũng sẽ là một chiếc điều hòa 24000 được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan, đó là điều hòa Casper EH-24TL22. Sản phẩm này cũng mang một vẻ khá trang nhã tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Đặc biệt mặt lạnh được thiết kế nguyên khố, hạn chế tối thiểu linh kiệm sẽ giúp quá trình tháo lắp dễ dàng nhanh chóng hơn và mang đến sự êm ái hơn trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, có thể kể tới một số chế độ tiện ích khác từ điều hòa Casper 24000Btu EH-24TL22 như:– Chế độ Eco: Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả khi máy sẽ vận hành ở công suất cao, tiêu thụ lượng điện thấp trong khi vẫn sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh.– Chế độ iFeel: Giúp nhiệt độ căn phòng luôn ở mức ổn định, không quá lạnh hay quá nóng khi sử dụng thông qua bộ phận cảm biến thân nhiệt.– Lưới lọc Multi-filter AirFresh: Giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.– Chế độ Super: Giúp căn phòng nhanh đến với nhiệt độ cài đặt, máy vận hành với công suất lớn, hạ nhiệt nhanh chóng mang đến bầu không khí mát lạnh.

Với mức công suất lớn, có khả năng hoạt động mạnh mẽ, cùng tính năng hai chiều tiện ích cả 3 chiếc điều hòa 2 chiều này sẽ giúp căn phòng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng cùng nhiều chế độ tiện ích, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook