0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Cách bật điều hòa Casper đơn giản khi không có remote

Ngày Đăng: 04:46 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong trường hợp remote điều hòa Casper của bạn bị thất lạc hay hết pin thì 4 cách bật điều hòa dưới đây sẽ là giải pháp cứu cánh cho bạn.

1. Sử dụng cầu giao để bật/tắt điều hòa Casper

Nhiều gia đình thường lắp thêm một chiếc cầu dao hoặc công tắc riêng cho điều hòa để không cần sử dụng remote.

điều hòa Casper

Việc làm này rất tiện bởi mỗi lần về phòng bạn chỉ cần bật công tắc lên sẽ làm điều hòa Casper của bạn sẽ khởi động mà không mất công tìm kiếm remote. Và tất nhiên, nếu remote nhà bạn hết pin hoặc thất lạc thì chiếc cầu giao này cũng sẽ là giải pháp cứu cánh tốt nhất giúp bạn bật/tắt điều hòa đơn giản, nhanh chóng hơn.

Khi tắt điều hòa bằng cầu dao thì nhiệt độ sẽ được lưu lại, khi mở lên lại cũng sẽ giống y chang như ban đầu, nên sẽ phù hợp với những gia đình thường sử dụng điều hòa ở một mức nhiệt độ nhất định.

Cách này ngoài sự tiện lợi còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện tốt hơn bởi nếu chỉ tắt điều hòa bằng remote thì máy vẫn luôn ở chế độ chờ nên sẽ vẫn sử dụng điện.

2. Sử dụng nút nguồn trên dàn lạnh

Trường hợp bất khả kháng, nếu đã bật cầu giao nhưng điều hòa Casper của bạn vẫn không thể khởi động thì có thể sử dụng nút ON/ OFF trên dàn lạnh.

Tùy từng thiết kế của các hãng mà nút nguồn này nằm ở vị trí khác nhau:

điều hòa casper

Với các dòng như điều hòa Đaikin, Mitsubishi, Funiki, hay Gree… thì nút nguồn thường được đặt tích hợp ở vị trí tay trái của cánh quạt gió trên dàn lạnh, bên cạnh là các đèn Timer và đèn báo điều hòa hoạt động.

Còn các dòng như điều hòa Panasonic, LG, Hitachi,… thì bạn sẽ không dễ dàng tìm được nút nguồn này. Bởi lẽ nút nguồn được nhà sản xuất khéo léo dấu dưới tấm lọc của dàn lạnh. Bạn chỉ cần nhấc tấm lọc bụi này ra là có thể nhìn thấy nút nguồn của điều hòa.

3. Sử dụng app trên điện thoại smart phone

Một số dòng điều hòa Casper hiện nay có chức năng wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa bằng điện thoại smartphone thông qua ứng dụng AC Freedom vô cùng tiện lợi.

điều hòa casper

Cách kết nối điều hòa Casper inverter với điện thoại khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

-Tải ứng dụng AC Freedom về máy

-Kích hoạt wifi trên máy điều hòa Casper

-Quét mã vạch để kích hoạt trên ứng dụng

-Thêm thiết bị Wifi

Ngoài ra, còn có một số ứng dụng để điều khiển điều hòa của các hãng khác như: Tado Coolng, ứng dụng Smart Remote IR, ứng dụng IR Remote,….

Với dòng điều hòa Casper wifi, việc sử dụng điện thoại để điều khiển điều hòa không chỉ tiện lợi khi gặp sự cố về remote mà bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi dù bạn không ở nhà. Hay thậm chí bạn còn có thể theo dõi lượng điện tiêu thụ của máy để có kể hoạch sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

Hy vọng với 3 cách trên, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu hay bất tiện khi điều hòa Casper giá rẻ nhà mình mất điều khiển hay hết pin bất chợt nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook