0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 bước để mua được điều hòa Panasonic chuẩn với bất kỳ loại phòng nào

Ngày Đăng: 17:01 25/06/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao vào mùa Hè, Panasonic là một trong những hãng chất lượng tốt nhất được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy làm cách nào để có thể chọn được một chiếc điều hòa Panasonic phù hợp nhất với nhà mình? Tất cả chỉ bằng 3 bước dưới đây.

Bước 1: Đo diện tích phòng – Chọn công suất máy

Bước đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn điều hòa chính là chọn công suất cho điều hòa ; vậy ở bước này bạn cần phải làm gì?

Điều hòa Panasonic có 4 mức công suất khác nhau là 9000btu, 12000btu, 18000btu và 24000btu. Máy công suất càng lớn thì làm lạnh càng mạnh nhưng không phải chọn như nào cũng được; mà mỗi máy điều hòa với công suất khác nhau sẽ sử dụng tốt nhất cho những diện tích nhát định.

3 bước để mua được điều hòa Panasonic chuẩn với bất kỳ loại phòng nào

Vậy nên trước khi chọn điều hòa bạn hãy đo diện tích phòng và cẩn thận hơn hãy đo cả chiều cao từ sàn đến trần nhé. Nếu trần 3m trở xuống thì cách tính theo diện tích sẽ rất chuẩn nhưng nếu trần quá cao bạn nên chọn công suất lớn hơn một chút nhé.

Với những phòng có diện tích dưới 15m2 bạn hãy chọn những chiếc điều hòa Panasonic 9000; phòng từ 15 đến dưới 20m2 nên chọn điều hòa Panasonic 12000; phòng từ 20 đến dưới 30m2 nên chọn điều hòa Panasonic 18000 còn từ 30m2 đến 40m2 hãy chọn điều hòa Panasonic 24000.

Chọn theo cách tính này sẽ giúp máy luôn hoạt động với công suất tối ưu để máy có thể tiết kiệm điện tốt và bền hơn.

Bước 2: Dựa vào khí hậu và thời tiết – Chọn điều hòa Panasonic 1 chiều hoặc 2 chiều

3 bước để mua được điều hòa Panasonic chuẩn với bất kỳ loại phòng nào

Mỗi khu vực khí hậu khác nhau bạn có thể cân nhắc lựa chọn điều hòa Panasonic 1 chiều hoặc 2 chiều. Vì mỗi dòng máy có ưu điểm riêng và mức giá cũng chênh nhau từ vài triệu không hề nhỏ.

Thông thường hầu hết các gia đình chỉ chọn điều hòa Panasonic 1 chiều lạnh. Bởi mục đích chính khi dùng điều hòa vẫn là để làm mát. Dòng máy này vẫn đủ tiện nghi mà chi phí không quá cao.

Nhưng với những khu vực khí hậu đặc thù có cả mùa nóng và mùa lạnh thì bạn có thể cân nhắc chọn máy 1 chiều hoặc 2 chiều. Bởi điều hòa Panasonic 2 chiều ngoài chức năng làm mát còn có chế độ sưởi ấm có thể thay thế máy sưởi cho mùa Đông. Nên nếu bạn có ý định mua thêm máy sưởi hãy cân nhắc điều hòa 2 chiều.

Sử dụng chế độ sưởi vào mùa Đông không chỉ thoải mái và còn tốt cho sức khỏe; rất thích hợp với nhà có người lớn tuổi và trẻ em.

Bước 3: Dùng ít hay nhiều – Chọn điều hòa Panasonic inverter hay cơ

3 bước để mua được điều hòa Panasonic chuẩn với bất kỳ loại phòng nào

Cuối cùng là quyết định có nên mua điều hòa Panasonic inverter để tiết kiệm điện hay không. Vì thực tế máy tiết kiệm điện nếu sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày; còn dùng ít không không tiết kiệm nhiều. Nhưng dòng máy này lại hoạt động êm hơn so với máy cơ và nhiệt độ cũng ổn định hơn nên mát khá dễ chịu và thoải mái.

Hiện nay điều hòa Panasonic 2 chiều chỉ có dòng inverter và điều hòa 1 chiều có cả máy cơ và inverter. Vậy nên dựa vào tần suất sử dụng, thời gian và nhu cầu, bạn hãy cân nhắc để có lựa chọn phù hợp nhé.

Kết

Trên đây là 3 bước đơn giản để bạn có thể thể dễ dàng lựa chọn một chiếc điều hòa Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình dù cho bạn định lắp cho phòng nào.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua điều hòa, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà bài viết này mang lại nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và mua điều hòa chsinh hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook