0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Bước chọn điều hòa tốt cho gia đình mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 11:24 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm điều hòa tốt nhất như điều hòa tủ đứng, điều hòa treo tường, điều hòa âm trần giá rẻ nhất tại Hà Nội cùng với các hãng có tên tuổi như điều hòa casper, điều hòa đaikin, điều hòa lg,.. Do đó để giúp mọi người có thể chọn mua được chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu của gia đình bài viết dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn cho bạn 3 bước chọn mua điều hòa tốt nhất cho mọi nhà.

1. Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích sử dụng của gia đình

Để lựa chọn được điều hòa giá tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng thì việc lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng lắp đặt điều hòa là rất quan trọng. Nếu công suất máy quá nhỏ so với diện tích phòng thì sẽ khiến máy hoạt động nhanh giảm tuổi thọ và nhanh hỏng.

Nếu công suất máy quá lớn so với diện tích thì sẽ gây ra tiêu hao nhiều điện năng. Vì thế căn cứ vào diện tích phòng và nhờ chuyên gia điện lạnh tại Điện máy Thiên Phú vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được điều hòa phù hợp nhất với không gian lắp đặt điều hòa.

2. Mua điều hòa công nghệ Inverter

Điều hòa công nghệ Inverter là dòng điều hòa tốt nhất, tiết kiệm điện tối ưu nhất hiện nay. Điều hòa Inverter có máy nén hoạt động liên tục lên ở dàn lạnh năng suất lạnh luôn được cấp ra, nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu.

Khi đạt nhiệt độ của phòng máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nên dàn nóng sẽ chạy rất êm. Dòng khởi động máy nén thấp nên không gây sụt điện áp và an toàn cho dây dẫn điện. Bên cạnh việc mua điều hòa công nghệ Inverter thì để tiết kiệm được tối ưu hơn thì phải lắp đặt điều hòa sao cho hiệu quả nhất.

3. Yếu tố giá và thương hiệu

Khi chọn mua điều hòa yếu tố giá và thương hiệu là điều không thể bỏ qua khi muốn chọn mua dieu hoa tot nhat cho gia đình. Với các thương hiệu điều hòa nổi tiếng hiện nay như Panasoic, Daikin, LG sẽ có các sản phẩm điều hòa với các mức giá rất khác biệt. Tuy nhiên giá thành sản phẩm của các hãng này tương đối cao

Căn cứ vào mức giá thành và các tính năng, tiện ích để lựa chọn điều hòa phù hợp với nhu cầu và không nên quá tập trung vào lựa chọn thương hiệu. Vì chính các tính năng của điều hòa mới có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn.

Điện máy Thiên Phú đã hướng dẫn bạn cách mua điều hòa tốt nhất hiện nay. Hãy nắm lấy những hướng dẫn hữu ích này để trang bị cho gia đình bạn chiếc điều hòa tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Để có thể chọn mua điều hòa giá rẻ nhất Hà Nội với chất lượng hàng đầu thì Điện máy Thiên Phú là sự lựa chọn số một cho các bạn. Hãy đến với chúng tôi để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook