0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2023 rồi, chần chờ gì nữa mà không mua máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI08E

Ngày Đăng: 11:33 22/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn thì càng không thể phủ nhận được sự tiện ích của máy rửa bát. Thay vì bỏ ra 20-30 phút để xử lý đống bát đĩa, xoong nồi bẩn sau mỗi bữa ăn, hơn nữa lại vừa trải qua một ngày đi làm mệt mỏi thì bạn nên đầu tư một chiếc máy rửa bát hiện đại như máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI08E. Đặc biệt với những gia đình đông người thì SMS6ZCI08E thực sự giúp ích rất nhiều.

1. Máy rửa bát Bosch độc lập diện mạo đẹp mắt, thiết kế linh hoạt

Nói về ưu điểm của model máy rửa bát này thì không thể bỏ qua diện mạo bên ngoài của nó. Sản phẩm là kiểu máy độc lập, được thiết kế vuông vắn và chắc chắn với màu chủ đạo là xám bạc. Toàn bộ thân máy đều được làm từ thép không gỉ cao cấp vừa bên đẹp lại có khả năng chống bám bụi, bám vân tay và an toàn trong quá trình sử dụng do có lớp phủ sơn tĩnh điện.

2023 rồi, chần chờ gì nữa mà không mua máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI08E

Đặc biệt với kiểu máy độc lập này gia chủ có thể linh hoạt trong việc lắp đặt, di chuyển khi cần thiết. Gia đình có không gian bếp khiêm tốn cũng có thể lắp âm vào tủ bếp để tiết kiệm diện tích. Bảng điều khiển phím cơ được đặt ở mép cửa máy với 2 màn hình hiển thị riêng biệt. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động của máy cho dù cửa mở hay đóng.

2. Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI08E rửa sạch hơn, sâu hơn

Bát đĩa với những vết bẩn thông thường thì không nói nhưng có những loại vết bẩn cứng đầu bám chặt trên dụng cụ thì đôi khi không thể rửa sạch ở chế độ thông thường. Tuy nhiên, với Bosch SMS6ZCI08E điều này được giải quyết dễ dàng với chức năng Extra Clean Zone – khu vực làm sạch thêm. Khu vực này có tới 3 vòi phun nước xoay, nờ đó bát đĩa của bạn được rửa sạch sẽ hơn với lượng nước gấp 3 lần mà không cần thêm chất tẩy rửa hay tăng nhiệt độ. Chức năng này có thể được kích hoạt trên bảng điều khiển hoặc cài đặt qua ứng dụng Home Connect. 

2023 rồi, chần chờ gì nữa mà không mua máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI08E

3. Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI08E sấy khô tốt hơn, tiết kiệm hơn

Một điểm đặc biệt trong công nghệ của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E đó là được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến mà chỉ ở model cao cấp mới có. Công nghệ sấy khô thông minh bằng hạt Zeolith kết hợp với sấy tăng cường Extra Dry sấy khô toàn bộ bát đĩa, dụng cụ mà không tốn chút điện năng nào, lại không cần phải tốn chi phí bảo trì hoặc thay thế trong suốt quá trình sử dụng.

2023 rồi, chần chờ gì nữa mà không mua máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI08E

4. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E hoạt động yên tĩnh

Nhiều gia đình, đặc biệt những gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi thường rất quan tâm vấn đề độ ồn khi hoạt động của máy rửa bát. Với SMS6ZCI08E serie 6 thì bạn có thể yên tâm vì máy hoạt động vô cùng êm ái và yên tĩnh với độ ồn chỉ dừng lại ở mức 42dB. 

Theo các chuyên gia đánh giá thì độ ồn 44dB đã là rất tốt, dưới 44dB đôi khi còn không cần thiết. Tuy nhiên độ ồn càng nhỏ thì càng thể hiện sự hiện đại và chất lượng của model máy rửa bát đó. Với độ ồn chỉ 42dB, gia đình có thể thoải mái cho máy hoạt động vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

5. Mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E ở đâu chính hãng giá tốt

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua chiếc máy rửa bát này ở rất nhiều nơi trên thị trường, thế nhưng chính hãng mà giá tốt nhất thì chỉ có tại Điện máy Thiên Phú. Sản phẩm ở đây được cam kết chính hãng 100% với mức giá RẺ NHẤT thị trường, đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm và sử dụng tốt nhất.

Các bạn có thể đến trực tiếp Showroom hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook