0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2019 chọn điều hòa của hãng nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 08:57 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Đaikin
  2. Điều hòa Panasonic
  3. Điều hòa Mitsubishi heavy

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lựa chọn điều hòa không khó nhưng chọn được hãng điều hòa tốt, giá phải chăng giữa vô vàn các thương hiệu điều hòa lớn nhỏ hiện nay trên thị trường thì không phải là điều đơn giản. Vậy 2019 nên chọn điều hòa của hãng nào? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa có 2 phân khúc chính là điều hòa cao cấp và điều hòa giá rẻ, bạn cần biết nước nhu cầu sử dụng của gia đình mình ở phân khúc nào để chọn được thương hiệu phù hợp bởi mỗi phân khúc lại có những đặc trưng nổi bật riêng.

Phân khúc điều hòa cao cấp thường chú trọng đến các sản phẩm chất lượng, được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, hiện đại, tính năng tiện nghi với người dùng. Ở phân khúc này nên chon các hãng: Đaikin, Panasonic, Mitsubishi heavy.

Điều hòa Đaikin

Điều hòa Đaikin là thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản, sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu tại Thái Lan hoặc sản xuất tại Việt Nam.

Đặc trưng nổi bật của điều hòa Đaikin là thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, cao cấp, khả năng tiết kiệm điện vượt trội, công nghệ hiện đại.

Những dòng sản phẩm nổi bật của Đaikin như: FTKM, FTHF, FTKC, FTKQ,..

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Đaikin:

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, được tích hợp cho các dòng điều hòa Đaikin inverter.

– Công nghệ cân bằng độ ẩm và nhiệt độ với tính năng Hybrid Cooling.

– Công nghệ luồng gió Coanda hướng luồng gió lên trần nhà, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

– Cảm biến mắt thần thông minh và chế độ tiết kiệm điện Econo nâng cao khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic cũng là một hãng điều hòa điều hòa đến từ Nhật Bản có uy tín tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những hãng điều hòa lâu đời nhất, nổi bật với những sản phẩm có độ bền cao, những thiết kế độc đáo mang đến tiêu chuẩn mới cho điều hòa.

Điều hòa Panasonic hiện nay trên thị trường chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Những dòng sản phẩm nổi bật của Panasonic có thể kể đến như: Sky series, Aero series. Đây là 2 dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp có thiết kế độc đáo cũng như công nghệ hiện đại bậc nhất.

Những điểm nổi bật tạo nên thương hiệu của Panasonic:

– Thiết kế Skywing với cửa gió nằm phía trên của điều hòa, mang lại khả năng làm lạnh tản nhiệt làm lạnh nhanh hơn, dễ chịu hơn và tiết kiệm tốt hơn cho người dùng.

– Thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập Aerowings vừa làm mát nhanh, vừa làm mát diện rộng một cách hiệu quả.

– Công nghệ thanh lọc không khí Nanoe-G, NanoeX giúp lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

– Cảm biến Econavi có khả năng cảm biến sự có mặt và di chuyển của người dùng để nâng cao khả năng tiết kiệm điện của điều hòa.

Điều hòa Mitsubishi heavy

Điều hòa Mitsubishi Heavy là sản phẩm của thương hiệu MDI đến từ Nhật Bản. Có vẻ như những thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản luôn thu hút được sự lựa chọn của người dùng.

Mitsubishi heavy là hãng điều hòa hướng đến 3 tiêu chí: làm lạnh nhanh, hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện giúp mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Những công nghệ nổi bật của hãng điều hòa này như:

– Công nghệ biến tần DC PAM inverter tiết kiệm năng lượng, giúp điều hòa Mitsubishi heavy inverter tiết kiệm điện năng tốt hơn 40% so với các dòng điều hòa thông thường.

– Công nghệ Jet flow dựa trên công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay giúp cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất, làm mát tốt hơn.

– Lọc sạch không khí với những công nghệ chuyên biệt như: Enzyme, Ion 24 giờ, lồng quạt chống khuẩn, lưới lọc Solar Filter.

Trên đây là 3 hãng điều hòa cao cấp đáng để sở hữu nhất. Còn nếu bạn đang quan tâm đến các hãng điều hòa giá rẻ nên mua thì hãy chờ bài viết tiếp theo của điện máy Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook