0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 Chiếc điều hòa Samsung đáng mua trước tháng 4

Ngày Đăng: 11:09 20/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Samsung là dòng điều hòa cao cấp được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc nên rất được ưa chuộng, không chỉ tính năng mà còn ở chất lượng. Để sở hữu được một chiếc điều hòa Samsung chất lượng cao công nghệ ưu việt vẫn là một vấn đề khó, vậy bạn cũng đừng lo lắng quá hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé.

1. Điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều inverter AR12HVFSBWKNSV giá rẻ

Điều hòa có thiết kế gam màu trắng trung tính, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Ngoài ra cũng giống nhiều sản phẩm khác của Samsung thiết kế tam diện độc đáo, chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả vị khách hàng khó tính nhất.

Điều hòa tam diện độc đáo, mang hơi lạnh tỏa đều khắp phòng. Bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Công nghệ Digital Inverter làm lạnh nhanh vượt trội, tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV còn được trang bị công nghệ làm mát 2 bước, giúp máy làm lạnh tức thì ngay khi vừa khởi động. Khi nhiệt độ phòng đã đạt được độ lạnh phù hợp, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ làm lạnh dịu nhẹ, giúp người dùng thoải mái tận hưởng bầu không khí thư giãn mà không lo bị lạnh.

2. Điều hòa Samsung 1 chiều 9000BTU AR09MCFTBURNSV giá rẻ

Điều hòa Samsung AR09MCFTBURNSV là dòng điều hòa mới nhất của Samsung. Máy có kiểu dáng đơn giản, tinh tế dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Làm lạnh nhanh 2 bước tự động giúp người dùng có thể thoải mái cảm nhận không mất nhiều công điều chỉnh và đợi chờ. Chế độ ngủ ngon (Good Sleep) của điều hòa giúp bảo vệ giấc ngủ cho người dùng.

Bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp gia tăng độ bền, tránh hư hỏng. Giá thành so với chất lượng của sản phẩm khác mềm nên có thể tiếp cận được nhiều khách hàng khác nhau. Đây cũng là 1 trong những mặt hàng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Với 2 gợi ý trên đây, hy vọng các bạn sẽ tìm mua được 1 chiếc điều hòa Samsung tốt nhất có giá cả phù hợp cho mùa hè năm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook