0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

15 triệu có mua được mẫu tivi Sony nào chất lượng hay không?

Ngày Đăng: 16:01 28/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Câu trả lời là CÓ, hiện nay với mức giá tài chính 15 triệu để tìm kiếm một chiếc tivi Sony; khá là dễ tìm kiếm. Ngay sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến cho bạn; về một số mẫu tivi tốt chỉ trong tầm giá 15 triệu cho bạn tham khảo nhé.

1.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X80J.

15 triệu có mua được mẫu tivi Sony nào chất lượng hay không?

Tivi Sony 4K KD-43X80J được thiết kế rất ấn tượng với màn hình tràn viền sắc xảo; cùng bề mặt tivi phẳng cho bạn tận hưởng giải trí trọn vẹn hơn. Mọi nội dung trên khung hình bạn xem sẽ có sự tập trung; mà không hề bị xao lãng. Chân đế chữ V úp ngược sang – xịn – mịn tạo thêm nét sang trọng hơn cho không gian bạn trưng bày. Kích thước 55 inch phù hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ…

Tivi Sony giá rẻ KD-43X80J đem đến vô vàn màu sắc sống động khác nhau trong một khung hình; nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™. Nó có thể tái tạo màu sắc cực đặc biệt với bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc; thật sống động và mới mẻ. Đem tới những khung ảnh rất chân thật và tự nhiên với những màu sắc gần như ngoài đời thực.

Không chỉ vậy, mọi nội dung hiển thị trên màn hình từ những hình ảnh có chất lượng thấp; còn được nâng cấp độ phân giải chuẩn nên nội dung 4K sắc nét với công nghệ 4K X-Reality™ PRO. Bởi nhờ cả sự hỗ trợ tốt nhất từ bộ xử lý 4K HDR X1™ thì mọi nội dung có độ phân giải thấp như: Full HD, 2K, 4K,… đều sẽ được nâng cấp đạt chuẩn lên chất lượng 4K sắc nét đến từng chi tiết.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X80J.

15 triệu có mua được mẫu tivi Sony nào chất lượng hay không?

Tivi Sony 50 inch KD-50X80J thiết kế rất hiện đại khi màn hình tràn viền độc đáo; đem lại cho bạn tận hưởng trọn vẹn vào khung hình giải trí một cảm giác lôi cuốn mà không bị xao lãng. Sở hữu chiếc tivi Sony giá rẻ này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo; sẽ tô thêm nét đẹo thẩm mỹ ấn tượng nhất cho không gian sống nhà bạn.

Bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh rất sống động; chân thật như ngoài đời thật với Dolby Vision, HLG và HDR10. Không những vậy, kết hợp cùng tính năng Object-based HDR Remaster điều chỉnh độ tương phản thích hợp; với từng nội dung mang lại hình ảnh có chiều sâu vượt trội hơn. Tăng cường độ tương phản với Direct LED Frame Dimming; được áp dụng hầu hết trên các hệ tivi Sony hiện nay cho màu sắc được phong phú đa dạng hơn.

Tổng công suất loa lên tới 20W cho âm thanh phát ra được mạnh mẽ, bùng nổ trong khắp không gian nhà bạn. Mang đến trải nghiệm giải trí với hệ thống âm thanh đa chiều chân thực như đang ngồi tại rạp chiếu phim.

3.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X86J.

15 triệu có mua được mẫu tivi Sony nào chất lượng hay không?

Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X86J được thiết kế mới lạ bắt mắt. Giao diện của chiếc tivi này được thiết kế rất gọn gàng, dễ nhìn tùy chỉnh. Kết hợp chân đế chữ V thiết kế vững chắc; tránh đổ vỡ bảo vệ cho mọi thành viên trong gia đình bạn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể tháo rời chân đế; để treo tường trông rất sang trọng mà không tốn quá nhiều diện tích.

Bạn thỏa sức đam mê niểm giải trí bất tận; với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, các ứng dụng có thể tải thêm VieON, NCT, Zing….

Đắm chìm trong những sắc màu rộng mới mẻ; tuyệt đẹp chân thực như ngoài đời thực nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™ và Bộ xử lý 4K1 HDR X1™. Cùng với Tính năng Object-based HDR Remaster tăng cường màu sắc của từng chủ thể trên màn hình được phân tích; tái tạo cho độ sâu được lớn hơn để hình ảnh trung thực.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Sony. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook