0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 lý do sẽ khiến bạn mua ngay chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV

Ngày Đăng: 11:39 08/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết có nên chọn chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV này hay không. Xem ngay 10 lý do dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn mua ngay chiếc điều hòa này.

1.Thiết kế mới nổi bật hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.

10 lý do sẽ khiến bạn mua ngay chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV/RHF71VVMV sở hữu thiết kế khá đẹp mắt và còn có kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng. Các góc cạnh được bo tròn nhìn cực tinh tế và đẹp mắt, với gam màu trắng ngà trẻ trung thì sản phẩm này dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian và nội thất khác nhau.

2.Điều hoà 2 chiều đem laị sự thoải mái cho gia đình bạn suốt 4 mùa

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV/RHF71VVMV sẽ cho bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh vào mùa Hè mà còn có thể sưởi ấm vào mùa Đông cực kì tiện lợi. Việc sở hữu 2 chức năng trong cùng 1 thiết bị sẽ là vô cùng tiện ích, tiết kiệm được chi phí mua sắm và không gian lắp đặt.

3.Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần Inverter

Nhờ được trang bị máy nén Inverter mà điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV/RHF71VVMV có thể hoạt động tiết kiệm điện năng vô cùng. Máy có thể tiết kiệm tới tối đa 60% so với một chiếc điều hòa thông thường. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động phù hợp để duy trì mức nhiệt ổn định cho căn phòng để bạn có cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

4.Bảo vệ sức khỏe với hệ thống màng lọc hiện đại trên dàn lạnh

Trên dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV được trang bị hệ thống màng lọc Apatit Tian có thể hấp thụ vi khuẩn, virus và nấm mốc để tiêu diệt. Toàn bộ sẽ bị phân hủy nhờ sự tác động của ánh sáng mặt trời bên ngoài, mang đến cho bầu không khí nhà bạn được trong lành và thông thoáng hơn.

5.Chế độ Powerful mang đến hơi mát cực nhanh

10 lý do sẽ khiến bạn mua ngay chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VVMV/RHF71VVMV sở hữu với chế độ Powerful giúp tốc độ làm mát của điều hòa được tăng tốc siêu nhanh chóng. Ngay sau khi kích hoạt thì máy nén có thể hoạt động được tới công suất cực đại trong thời gian ngắn. Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng được thiết lập đến mức yêu cầu cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

6.Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh Daikin FTHF71VVMV/RHF71VVMV còn có chế độ ngủ đêm có thể giúp máy vận hành cực kì êm ái. Không những vậy, máy còn giúp tự cài đặt nhiệt độ phù hợp cho môi trường phòng nhà bạn vào ban đêm. Máy sẽ tự tăng thêm nhiệt độ để tránh cho cơ thể của bạn bị nhiễm lạnh vào giữa đêm. Bảo vệ sức khỏe tối ưu, mang lại cho cả gia đình có được giấc ngủ ngon hơn.

7.Hoạt động siêu êm ái với chế độ Quiet

Với chế độ Quiet trên điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV/RHF71VVMV thì điều hòa có thể vận hành êm ái vô cùng. Máy sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, động cơ dàn nóng bên ngoài cũng sẽ giảm công suất để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với không gian yên tĩnh.

8.Chức năng làm khô, hút ẩm cho không gian trở lên thông thoáng

Ngoài chức năng làm lạnh, sưởi ấm thông thường thì điều hòa Daikin Inverter 24000btu FTHF71VVMV/RHF71VVMV còn có thêm cả chức năng hút ẩm. Vào những ngày trời nồm, mưa kéo dài ẩm ướt thì đây là một tính năng rất hữu ích cho bạn sử dụng. Chỉ cần lựa chọn vào chế độ Dry thì chỉ sau khoảng 2 giờ hoạt động máy sẽ làm khô hoàn toàn cho căn phòng nhà bạn được trở lên thông thoáng.

9.Tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh 25%

Ở chiếc máy lạnh này thì nó còn có khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh, hiệu quả hơn lên đến 25%. Mang đến cho bạn có thể tận hưởng được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng hơn, đồng thời còn có cảm giác thoải mái cực dễ chịu cho dù thời tiết bên ngoài có là oi bức.

10.Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nhờ có chức năng chống ẩm mốc

10 lý do sẽ khiến bạn mua ngay chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV

Điều hòa còn có chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp quạt dàn lạnh chạy thêm khoảng 1 giờ sau khi tắt điều hòa hoạt động. Nhờ đó mà dàn lạnh sẽ được trở lên khô thoáng hơn, hạn chế sự ẩm ướt để ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong. Từ đó giúp cho luồng gió được tạo ra được trở lên trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe và tăng cường tuổi thọ cho dàn lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook