0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 lý do nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA 11Kg

Ngày Đăng: 10:08 09/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA là một trong những sản phẩm máy giặt sấy được yêu thích nhất. Tìm hiểu ngay những lý do nên mua máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA ngay tại bài viết này nhé.

1. Thương hiệu

Máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA là sản phẩm đến từ thương hiệu máy giặt Electrolux của Thuỵ Điển – một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA bán trên thị trường Việt Nam phần lớn được sản xuất tại Thái Lan nên sẽ đảm bảo được quy trình sản xuất cũng như chất lượng của sản phẩm.

thương hiệu Electrolux

2. Máy giặt Electrolux EWW1141AEWA mang thiết kế tinh tế, sang trọng

Chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA dòng máy giặt sấy có thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt mà nó còn hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong việc sử dụng máy.

3. Công nghệ sấy ngưng tụ, khối lượng giặt lớn

Điểm đặc biệt đó là máy giặt Electrolux cửa trước này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, không xả hơi nóng ra ngoài trong quá trình sấy. Hơn thế, công nghệ này cũng không phải lắp đặt thêm ống xả, một tiện ích vô cùng phù hợp với những hộ gia đình có diện tích hạn chế.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt sấy Electrolux này còn giúp cho việc giặt sấy quần áo của những gia đình trở nên dễ dàng hơn. Nhờ khả năng giặt quần áo với khối lượng lớn đến 11kg, đi cùng với đó là khối lượng sấy lên tới 7kg. Một sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có đông thành viên trên 7 người.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA

4. Vận hành êm, tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Đây là một chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó mà máy giặt Electrolux 11Kg EWW1141AEWA sẽ mang đến khả năng vận hành ổn định, êm ái, hạn chế rung lắc và góp phần nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn có khả năng tiết kiệm điện và nước đáng kể cho gia đình. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình mình nữa.

máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA

5. Làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo với Vapour Care

Máy giặt Electrolux cửa trước này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Nhờ vậy mà người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm với gia đình có trẻ nhỏ hay người thân có làn da mẫ cảm dễ dị ứng.

Bởi công nghệ giặt hơi nước này sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhằm đẩy lùi vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong quần áo. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp sợi vải luôn mềm mại, giảm độ nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA

6. Giặt sạch sâu, hạn chế cặn bột giặt với cảm biến Sensor Wash

Đây là một công nghệ có khả năng giảm thiểu tối đa cặn bột giặt còn sót lại bám trên quần áo với hiệu suất lên tới 83%, hơn hẳn so với các dòng máy giặt sấy thông thường khác.

Với sự kết hợp của cảm biến Turbidity, máy giặt Electrolux này sẽ nhận biết mức độ bẩn của quần áo, sau đó sẽ đưa ra thời gian giặt sấy cần thiết nhất để làm sạch quần áo hoàn toàn. Cảm biến Conductivity sẽ nhận biết lượng cặn bột giặt còn sót và đưa ra số lần xả sao cho hợp lý, hạn chế cặn bám trên áo quần.

máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA

7. Bảo vệ màu sợi vải với Utramix

Hệ thống Utramix là một công nghệ hiện đại được trang bị trên các dòng máy giặt cao cấp của Electrolux. Công nghệ này có khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trong nước trước khi diễn ra chu trình giặt.

Nhờ đó mà máy giặt sẽ mang đến hiệu quả giặt giũ một cách tối ưu nhất. Đồng thời nó còn bảo vệ màu sợi vải tốt hơn đến 31%, giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới. Đặc biệt, công nghệ này còn có khả năng tối ưu thời gian giặt nhằm tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA

8. Lồng giặt Lily giặt sạch, bảo vệ sợi vải

Lồng giặt này bao gồm hệ thống lỗ nhỏ có thiết kế đặc biệt, có thể tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp cùng với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại.

Máy giặt với thiết kế lồng giặt Lily sẽ giúp quần áo được thẩm thấu nước nhanh hơn, đánh bật các vết bẩn trên quần áo và còn giúp cho sợi vải luôn mềm mại, sạch sẽ. Đồng thời lồng giặt còn hỗ trợ bảo vệ cho sợi vải luôn bền dẹp theo thời gian.

9. Các tiện ích khác

Ngoài những tính năng công nghệ nêu trên chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA còn được tích hợp của nhiều tiện tích khác, nổi bật như:

máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA
  • Tính năng giặt nước nóng: Hỗ trợ hòa tan bột giặt, nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải. Giặt sạch dễ dàng các vết bẩn cứng đầu cùng vi khuẩn. Cho quần áo luôn sẽ và không bám cặn bột giặt.
  • Chức năng hẹn giờ giặt: Một tiện ích phù hợp cho những người bận rộn. Chế độ này sẽ giúp người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động sau khoảng thời gian mình muốn.
  • Tính năng thêm quần áo: Máy giặt sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng bỏ thêm quần áo trong 15 phút đầu tiên sau khi máy đã hoạt động, vô cùng tiện lợi.
  • Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại thông minh.

10. Giá bán hợp lý

Một chiếc máy giặt có rất nhiều ưu điểm như máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA có giá khoảng 19.650.000 VNĐ. Một mức giá tương đối phù hợp so với những gì nó được trang bị. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt khối lượng giặt lớn cho gia đình thì chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA sẽ lf một gợi ý cho bạn trong năm 2021 này.

Trên đây là 10 lý do nên mua máy giặt Electrolux EWW1141AEWA. Mong rằng các bạn sẽ có thêm được những thông tin hữu ích nhất để chọn mua chiếc máy giặt ưng ý tốt nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook