0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 công nghệ nổi bật nhất trên điều hòa Casper đang sở hữu

Ngày Đăng: 11:36 15/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những công nghệ, tính năng là thứ không thể thiếu trên mỗi chiếc điều hòa hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về 10 công nghệ nổi bật nhất có trên điều hòa Casper nhé.

1.Công nghệ i-Saving.

Công nghệ i-Saving được tích hợp trên các dòng điều hòa Casper Inverter mang đến sự tiết kiệm điện. Khi nhiệt độ trong phòng đã ổn định thì máy sẽ giảm tần số xuống chỉ còn 1 HZ. Chính nhờ điều hòa này điều hòa khi hoạt động chỉ tiêu thụ khoảng 0.3W.

2.Chế độ Eco tiết kiệm điện.

điều hòa Casper

Để giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn, điều hòa Casper giá rẻ còn có thêm chế độ Eco. Khi kích hoạt thì nó sẽ giúp cho máy vận hành ở công suất thấp, nhờ đó mà điện năng sẽ tiêu thụ ít hơn. Đồng thời còn giúp làm lạnh dễ chịu cho căn phòng nhà bạn.

3.Tự làm sạch thông minh iClean.

Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh này của điều hòa Casper sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc. Nhờ đó mà dàn lạnh khi thổi gió ra sẽ được bảo đảm sự trong lành, thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó còn giúp cho máy không thổi ra những mùi hôi khó chịu.

4.Cảm biến thân nhiệt thông minh iFeel.

casper

Bộ cảm biến được tích hợp bên tronng của Remote điều hòa Casper. Khi kích hoạt bộ cảm biến sẽ truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh về hệ thống. Dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, thổi đến chính xác vị trí của Remote. Chỉ cần mang theo điều khiển bên cạnh mình ở bất kì đâu thì người dùng cũng cảm nhận sự dễ chịu.

5.Làm lạnh nhanh và sâu.

Chế độ Turbo giúp cho điều hòa Casper 1 chiều có thể làm lạnh cực kì nhanh chóng. Động cơ máy nén có thể vận hành 3900 vòng/phút chỉ sau 30 giây khởi động. Nhờ đó mà luồng gió lạnh sẽ được nhanh chóng lan tỏa khắp không gian nhà bạn.

6.Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh.

casper

Hệ thống lọc khí hiện đại này được cấu tạo bời gồm 4 loại màng lọc có thể kể đến như: Màng lọc carbon hoạt tính, màng lọc kháng khuẩn, màng lọc tăng cường vitamin; màng lọc vô trùng. Loại bỏ hoàn toàn các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn và khử mùi hôi. Mang đến cho căn phòng được trong lành để bảo vệ sức khỏe.

7.Lưới lọc mật độ cao lọc bụi mịn PM2.5.

Loại lưới lọc bụi mịn PM2.5 này được thiết kế lưới lọc mật độ cao với các lỗ lọc khí siêu nhỏ. Nó có thể bắt giữ và lọc sạch bụi bẩn trong phòng hiệu quả gấp 20% so với lưới lọc thông thường. Độ hiệu quả lọc sạch bụi lên tới 99% để mang lại không gian thoáng đãng hơn cho người dùng.

8.Tấm lọc ion bạc.

casper

Một số dòng điều hòa Casper được chú trọng cực kì về khả năng lọc sạch không khí. Tấm lọc ion bạc (Ag+) có thể kháng khuẩn, loại bỏ được nhiều vi khuẩn gây hại đặc biệt. Độ hiệu quả cũng lên đến 99% để bảo vệ sức khỏe toàn bộ thành viên trong gia đình.

9.Chế độ Smart làm lạnh thông minh.

Ở một số dòng điều hòa 2021 của Casper được trang bị chế độ Smart làm lạnh thông minh này. Điều hòa có thể tự động cài đặt mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho không gian. Từ đó giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

10.Công nghệ chống ăn mòn muối biển.

Dàn nóng sẽ được làm bằng đồng 100% và cánh tản nhiệt bên ngoài cũng được mạ một lớp màu vàng. Nó giúp cho độ bền và tuổi thọ của điều hòa kéo dài hơn, ngăn chặn sự bào mòn từ hơi muối biển. Có thể vận hành tốt trong thời gian dài mà không hề bị ảnh hưởng hay lỗi vặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook