0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

1 phút để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Sumikura dễ dàng hơn

Ngày Đăng: 08:57 02/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Sumikura thay thế bảo hành giấy truyền thống giúp khách hàng bảo vệ quyền lợi của mình dễ dàng nhất.

1.Cách kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Sumikura

Cách 1: Nhắn tin kích hoạt bảo hành.

điều hòa Sumikura

Bạn nhắn tin theo cú pháp: SK SerialDanLanh SDTKH TENKH DIACHIKH gửi 8077 (1000đ/1 sms)

Ví dụ: SK APS240SKPC17JAN00007 0997212168 Thien 17B HangLuoc gửi 8077

Trong đó:

APS240SKPC17JAN00007 là seri dàn lạnh.0997212168 là số điện thoại khách hàng.Thien là tên khách hàng.17B HangLuoc là địa chỉ của khách hàng.

Cách 2: Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Sumikura

sumikura

Bạn gọi lên tổng đài CSKH 1900 545 537 của Sumikura (1000đ/1 phút) cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, model máy, seri máy cho nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của hãng, sau vài phút là bạn sẽ nhận được thông tin kích hoạt sản phẩm về số điện thoại của mình.

Cách 3: Bạn liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 0983666996 của điện máy Thiên Phú.

Nếu bạn mua điều hòa Sumikura giá rẻ tại điện máy Thiên phú bạn chỉ cần gọi lên cung cấp số điện thoại khi mua hàng là nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng có thể tra được thông tin đơn hàng là sẽ hỗ trợ kích hoạt bảo hành được sản phẩm cho gia đình mình.Nếu bạn không mua hàng tại điện máy Thiên Phú bạn cũng có thể gọi đến hotline 098366996 của chúng tôi cung cấp thông tin, model, seri máy chúng tối cũng có thể hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng.

2.Quy định bảo hành điều hòa Sumikura

  • Điều hòa Sumikura giá rẻ còn trong thời hạn bảo hành.
  • Điều hòa Sumikura bị hư hỏng linh kiện là do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Số máy và niêm phong trên điều hòa phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Đối với điều hòa xuất kho từ tháng 09/2017 trở về trước bảo hành bằng giấy bảo hành. Khách hàng giữ phiếu đầy đủ khi có phát sinh bảo hành phải xuất trình.
  • Đối với điều hòa Sumikura xuất kho từ tháng 09/2017 trở về sau bảo hành bằng điện tử. (chỉ áp dụng bảo hành với những sản phẩm đã kích hoạt điện tử).
  • Đối với điều hòa xuất kho từ tháng 09/2018 trở về sau áp dụng bảo hành đối với máy đã kích hoạt điện tử hoặc cung cấp phiếu bảo hành đã ghi đầy đủ thông tin.
  • Phải ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành. Đồng thời số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau hoặc đã đăng ký bảo hành điện tử.
  • Thi công đường ống kết nối dàn nóng và dàn lạnh không được ngắn dưới 3m, tối thiếu là 3m ống đồng để đủ tiêu chuẩn bảo hành điều hòa Sumikura của hãng đưa ra
  • Đảm bảo nguồn điện ổn định:
  • Dòng điện 1 pha: 220 – 240V
  • Dòng điện 3 pha: 380-400V

Hy vọng với những thông tin mà điện máy Thiên Phú viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành, số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Sumikura. Điện máy Thiên Phú cam kết cung cấp đến bạn sản phẩm điều hòa Sumikura giá rẻ, chính hãng và đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook