Tủ Đông Aqua AQF-C210 Dung Tích 111 Lít

Tủ Đông Aqua AQF-C210 Dung Tích 111 Lít
Giá:Liên Hệ

Tủ đông Aqua AQF-C210 được sản xuất bởi Sanyo dung tích 100 lít được thiết kế kích thước nhỏ gọn thích hợp cho hộ gia đình hoặc các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa nhỏ… có nhu cầu bảo quản như kem, thịt cá, đồ đông lạnh…với số lượng ít. Nhiệt độ định mức từ 0 -> (-18) độ C (có thể lạnh sâu đến -23 độ C tùy vào số lượng thực phẩm bảo quản) sử dụng bảo quản các thực phẩm đông lạnh , sản phẩm được trang thiết bị công nghệ tiên tiến , giúp nâng cao khả năng làm lạnh nhanh một cách hiệu quả, máy nén hoạt động tốt và có độ bền cao.

Tủ Đông Aqua AQF-C210 Dung Tích 111 Lít

Đặc điểm nổi bật của tủ đông Aqua AQF-C210 là nhiệt độ ≤ -18ºC và có thể lạnh sâu đến -23 độ C. Việc thiết kế 1 ngăn đông nhỏ gọn, sâu rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp mà gia đình bạn có. Tủ được thiết kế bảng điều khiển nhiệt độ 6 cấp nên bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt độ mong muốn.

Tủ Đông Aqua AQF-C210 Dung Tích 111 Lít

Tủ đông Aqua AQF-C210 có cửa tủ được trang bị ổ khóa an toàn, ngăn trẻ em tự ý mở tủ vì vậy bạn không cần lo lắng khi vắng nhà hay đi đâu có công chuyện. Đồng thời hệ thống máy nén làm lạnh nhanh, vận hành êm ái sẽ không gây ra tiếng ồn khó chịu khi máy vận hành.

Tủ đông Aqua AQF-C210 sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường, anh toàn cho sức khỏe người sử dụng, lỗ thoát nước dưới đáy dễ dàng vệ sinh, xả đông. Chân tủ có bánh xe chịu lực, dễ dàng di chuyển điều này thuận lợi khi bạn chỉ có một mình mà muốn di chuyển tủ đến một nơi thích hợp hơn.

Tủ Đông Aqua AQF-C210 Dung Tích 111 Lít

Đánh giá Tủ Đông Aqua AQF-C210 Dung Tích 111 Lít

Chưa có đánh giá nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *