Máy Giặt Midea MAM-8008 8kg

Giá:3.790.000
  • Bảo hành chính hãng 24 tháng
  • Thanh toán thuận tiện, bằng tiền mặt, Sec hoặc chuyển khoản
  • Cam kết Máy Giặt Midea MAM-8008 8kg giá rẻ nhất thị trường
  • Bán buôn, bán lẻ Máy Giặt Midea MAM-8008 8kg số lượng lớn với giá cạnh tranh
  • Tình trang: Mới 100%
Hết hàng
Đánh giá sản phẩm

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Midea MAM-8008 8 Kg thiết kế vừa nhỏ gọn

Một chiếc máy giặt được xem là tốt sẽ được đánh giá trên nhiều khía cạnh khác nhau, đáng chú ý nhất là khả năng giặt sạch. Máy giặt Midea 8kg model MAM-8008 thiết kế vừa nhỏ gọn, dễ chọn không gian đặt máy, di chuyển linh động, vô cùng tiện dụng.

Với việc thiết kế cửa trên tiện dụng, thì bạn có thể dễ dàng bỏ quần áo vào hay lấu chúng ra nhanh chóng. Nắp máy giặt được làm từ loại nhựa trong suốt giúp bạn quan sát được cả quá trình giặt bên trong.

Không chỉ đẹp về thiết kế mà máy giặt còn có khả năng giặt sạch vượt trội với nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, máy giặt được tích hợp tính năng giặt bằng nước nóng. Theo nhiều lần nghiên cứu thực nghiệm, có kết luận rằng: quần áo phải được giặt trong nhiệt độ nước từ 40 độ C trở lên và phơi trực tiếp với ánh nắng mặt trời là tốt nhất.

Tính năng nổi bật trên máy giặt Midea

Trước đây, với những vết bẩn cứng đầu các chị em phải đun nước để giặt, để diệt khuẩn tốt hơn. Khi công nghệ xã hội tiên tiến hơn, máy giặt đời kèm theo chế độ giặt nước nóng mang lại hiểu quả cao.

Để đáp ứng các nhu cầu giặt giũ với yêu cầu hòan toàn sạch khuẩn và giảm tải gánh nặng công việc nhà của người dùng, nhất là việc loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe.

Máy giặt Midea MAM-8008 được tích hợp tính năng giặt bằng nước nóng. Đây cũng là chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại, được hãng ứng dụng chức năng giặt bằng nước nóng với khả năng giặt sạch, diệt khuẩn tối ưu, bộ gia nhiệt trên máy có thể giúp người dùng có thể tùy chọn các mức nhiệt độ nước khác nhau lên 60 độ C nhằm giặt tẩy sạch hơn, diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, thậm chí còn diệt gần như hòan toàn các loại nấm mốc trên quần áo. Nhờ giặt bằng nước nóng mà các đồ giặt được diệt khuẩn tối đa, loại bỏ 95% các chất gây dị ứngcho da, rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp bé luôn có được quần áo sạch nhẹ dịu.

Ngoài tính năng giặt nước nóng ấn tượng, mang lại hiệu quả giặt sạch cao thì máy giặt Midea 8kg lồng ngang MAM-8008 cũng có nhiều ưu điểm khác hỗ trợ việc giặt giũ tốt hơn như: Sự trang bị 14 chương trình giặt chuyên biệt giúp cho các loại vật liệu khác nhau của áo quần, mang lại nhiều lựa chọn thích hợp cho bạn đồng thời giúp bạn bảo vệ quần áo khỏi bị hư tổn và bền bỉ hơn. Khối lượng giặt 8kg, thích hợp với gia những đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Midea MAM-8008 có thể giặt hết số quần áo trong những ngày bận rộn trong cùng một lần giặt, cho phép bạn thỏa sức giặt giũ cho gia đình với lượng lớn quần áo trong một lần giặt mà không cần bận tâm tới việc khối lượng giặt gây quá tải.

Với tốc độ quay vắt là 950 vòng/phút, sẽ giúp đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Và với tốc độ quay vắt lớn còn giúp cho quần áo mau khô hơn khi phơi kể cả trong những ngày không có nắng.

Máy giặt Midea Model MAM-8008 được trang bị tính năng tự khởi động lại mỗi khi có điện. Khi điện bị mất đột ngột, máy giặt này sẽ tự động khởi động lại tiếp tục công việc giặt dang dở với các thông số đã được cài đặt trước đó. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng khi giặt ở nhà khi mà bạn cần đi ra ngoài làm việc khác.

Với những chiếc máy giặt có công nghệ giặt bằng nước nóng như máy giặt Midea 8kg này là bước tiến mới của mục tiêu chăm sóc sức khỏe xuất phát từ nhu cầu người dùng. Với sự xuất hiện của chiếc máy giặt Midea MAM-8008, các chị em sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng được hòan toàn cuộc sống và yên tâm rằng quần áo của cả gia đình luôn hòan toàn sạch khuẩn.

Đánh giá Máy Giặt Midea MAM-8008 8kg

Chưa có đánh giá nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *